GIẢI TRÍ

Chuyện hôm nay: Á hậu Thuý An hạ sinh con đầu lòng; 'Hoa khôi bóng chuyền' dự thi 'Miss World Vietnam 2023'

Thiên Kỳ • 16-04-2023 • Lượt xem: 286
Chuyện hôm nay: Á hậu Thuý An hạ sinh con đầu lòng; 'Hoa khôi bóng chuyền' dự thi 'Miss World Vietnam 2023'

Mới đây, nàng Á hậu Thuý An vừa chia sẻ những hình ảnh trong quá trình cô mang thai nhằm thông báo việc lên thiên chức mới, được biết người đẹp đã hạ sinh bé gái đầu lòng một vài ngày trước. Cộng đồng mạng đang xôn xao cũng như bị "hút hồn" bởi những hình ảnh xinh đẹp của "Hoa khôi bóng chuyền" Nguyễn Ngọc Ngân, cô nàng sẽ tham gia dự thi "Miss World Vietnam 2023" trong thời gian sắp tới.

Đọc thêm:

Hoa khôi bóng chuyền tham dự Miss World Vietnam 2023

NSƯT Kim Tử Long tiết lộ 'mất trắng' hơn 100 triệu vì mua bảo hiểm

Á hậu Thúy An sinh con đầu lòng

Vừa qua, nàng Á hậu Thúy An đã "xả kho" loạt ảnh trong lúc mang thai để thông báo bản thân lên thiên chức mới. Dù trong giai đoạn thai kỳ nhưng nhan sắc Thúy An vẫn được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời vì nhan sắc và thần thái vô cùng xuất sắc. Được biết, người đẹp đã hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng vào vài ngày trước nhưng giờ mới chính thức chia sẻ trên mạng xã hội.


Á hậu 2 "Hoa hậu Việt Nam 2018" Thúy An vừa hạ sinh con đầu lòng.

Theo như chia sẻ, bé đầu lòng nhà cô nàng là con gái, "Trải qua hành trình dài và khó khăn thì giờ đây 2 mẹ con đã gặp nhau. Tôi nghĩ những khoảnh khắc lần đầu làm mẹ rất thiêng liêng và cũng muốn chia sẻ với mọi người nhưng bây giờ chưa phải thời điểm", Thúy An chia sẻ thêm. Mặc dù là "Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018" nhưng sau khi lấy chồng thì người đẹp ít chia sẻ hình ảnh về cuộc sống cá nhân.

Kim Tử Long mất hơn trăm triệu vì bảo hiểm

Sau vụ việc Ngọc Lan bị lừa hơn 1 tỷ đồng, NSƯT Kim Tử Long cũng đăng tải video kể về chuyện anh bị mất hơn 100 triệu đồng vì bảo hiểm. Cụ thể, nam nghệ sĩ được tư vấn tham gia bảo hiểm với mức phí là 40 triệu/năm, nhưng đến năm thứ 3 thì nhân viên tư vấn không còn liên hệ để hổ trợ anh nữa. Vì công việc quá bận nên Kim Tử Long đã quên mất mình có tham gia bảo hiểm, đến năm thứ 5 anh gọi lại thì biết được nhân viên đó đã nghỉ việc và hợp đồng bảo hiểm cũng bị huỷ.


NSƯT Kim Tử Long cũng bị mất tiền vì việc tham gia bảo hiểm.

Anh cho biết bản thân không trách công ty bảo hiểm, chỉ không hài lòng với phong cách làm việc của người nhân viên tư vấn nên muốn chia sẻ để mọi người rút kinh nghiệm. Được biết, phía công ty bảo hiểm cũng đã liên hệ với Kim Tử Long để trao đổi cũng như tiếp nhận vụ việc của anh rất nhiệt tình. Nhưng đến nay thì công ty vẫn chưa đưa ra được hướng giải quyết cụ thể với nam nghệ sĩ.

Hoa khôi bóng chuyền tham gia "Miss World Vietnam 2023"

Những ngày qua, thông tin về sự trở lại của "đấu trường" "Miss World Vietnam" đang thu hút sự quan tâm của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh đăng kí dự thi ngày càng được hé lộ với những cái tên vô cùng nổi bật và xuất sắc. Trong đó, cô nàng Nguyễn Ngân Hà được mệnh danh là "Hoa khôi bóng chuyền" đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.


"Hoa khôi bóng chuyền" Nguyễn Ngọc Ngân đã đăng kí dự thi "Miss World Vietnam 2023"

Nguyễn Ngân Hà sinh năm 2003, đến từ Nghệ An và là gương mặt quen thuộc trong làng bóng chuyền Việt Nam. Ngoài biệt danh "Hoa khôi bóng chuyền" Đà Nẵng, những thành tích mà cô nàng đạt được cũng ấn tượng không kém như: Quán quân cuộc thi Mô phỏng kinh doanh "Cesim Elite Vietnam 2023", huy chương đồng "Hội khỏe Phù Đổng" tỉnh Nghệ An môn bóng đá, huy chương đồng giải bóng chuyền khối sinh viên Đại học, Cao đẳng và Khối Lực lượng vũ trang liên kết năm 2022,...