GIẢI TRÍ

Chuyện hôm nay: Kathy Uyên tổ chức đám cưới tại Đà Lạt; Nguyễn Thanh Hà đăng quang 'Miss Eco International 2023'

Thiên Kỳ • 06-03-2023 • Lượt xem: 1800
Chuyện hôm nay: Kathy Uyên tổ chức đám cưới tại Đà Lạt; Nguyễn Thanh Hà đăng quang 'Miss Eco International 2023'

Sau khi tung bộ ảnh cưới "xịn xò" cùng thông báo về đám cưới, cô nàng Kathy Uyên cùng bạn trai doanh nhân đã tổ chức hôn lễ đầy hạnh phúc tại Đà Lạt. Cùng ngày, Việt Nam tiếp tục đón chào thêm 1 Hoa hậu quốc tế chính là Nguyễn Thanh Hà khi cô nàng vừa xuất sắc đăng quang "Miss Eco International 2023" tại Ai Cập.

Đọc thêm:

'Lật mặt 6' tung trailer cực 'bánh cuốn'

Sau biến cố nợ nần, Dương Cẩm Lynh hiện tại ra sao? 

Kathy Uyên tổ chức đám cưới tại Đà Lạt

Sau khi chia những thông tin cũng như bộ ảnh cưới đẹp như mơ, cô nàng Kathy Uyên đã tổ chức đám cưới cùng bạn trai doanh nhân tại Đà Lạt. Buổi lễ trang trọng diễn ra trong 1 khu nghĩ dưỡng hạng sang cùng với người thân và bạn bè thân thiết của nữ diễn viên. Cả hai sử dụng rất nhiều hoa tươi trang trí xung quanh cùng rất nhiều ảnh cưới của cặp đôi.


Kathy Uyên cùng bạn trai doanh nhân tổ chức đám cưới tại Đà Lạt theo đúng những gì chia sẻ trước đó.

Đặc biệt, lễ cưới còn có sự xuất hiện của con trai đầu lòng để chứng kiến ngày vui của bố mẹ. Cả gia đình nhỏ vô cùng xúc động và hạnh phúc vì đã chính thức về chung nhà sau 13 năm bên nhau. Tại đám cưới, những người bạn đồng nghiệp nổi tiếng như Diễm My 9X, Tăng Thanh Hà, Chipu,...cũng đã có mặt cũng như chúc mừng cặp đôi.  

F4 Thái Lan "đổ bộ" Việt Nam

Mới đây, 4 chàng trai diễn viên trong bộ phim "F4 Thailand: Boys over flowers" vừa có chuyến ghé thăm Việt Nam để tổ chức buổi fans meeting nằm trong chuỗi lưu diễn "Shooting Star Asia Tour" của nhóm. Bộ tứ "đẹp như hoa" bao gồm: Bright Vachirawit, Win Metawin, Nani Hirunkit và Dew Jirawat. "F4 Thái Lan" đã ngay lặp tức gây "chấn động" cả sân bay khi vừa hạ cánh xuống TP. HCM vì hàng ngàn người hâm mộ liên tục hò hét, chào đón rất nhiệt tình.


Bộ tứ nam thần xứ chùa vàng đã chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ có mặt tại sân bay để chào đón 4 anh chàng.

Điều được người hâm mộ mong chờ nhất chính là cơ hội được nhìn ngắm nhan sắc ngoài đời thật của cả 4 nam diễn viên. Và không khiến khán giả thất vọng, nhan sắc cũng thần thái đỉnh cao của cả nhóm F4 đã làm cộng đồng mạng "điêu đứng". Sau khi xong sự kiện tại Việt Nam, các mỹ nam sẽ tiếp tục "đổ bộ" các quốc gia khác như" Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Seoul, Singapore,...trong chuyến lưu diễn Châu Á lần này. 

Nguyễn Thanh Hà đăng quang "Miss Eco International 2023"

Vượt qua 65 thí sinh đến từ nhiều nơi trên thế giới, đại diện Việt Nam Nguyễn Thanh Hà đã xuất sắc đăng quang và nắm giữ vương miện "Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023" được diễn ra tại Ai Cập. Với nhan sắc xinh đẹp, những màn trình diễn đầy tự tin từ thần thái đến kỹ năng catwalk, cô nàng đoạt danh hiệu Hoa hậu dưới sự "trầm trồ" của tất cả mọi người.


Đại diện Việt Nam tại "Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023" Nguyễn Thanh Hà vừa khiến cộng đồng hâm mộ sắc đẹp Việt tự hào khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu vô cùng xuất sắc.

Nguyễn Thanh Hà sinh năm 2004 đến từ Bến Tre, cô nàng sỡ hữu chiều cao 1m7 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 85-56-90cm. Thanh Hà đã chiến thắng và đăng quang "Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022" vào năm ngoái, qua đó trở thành đại diện Việt Nam trên "chiến trường" nhan sắc quốc tế "Miss Eco International 2023" diễn ra tại Ai Cập.

Lý Huỳnh My tiếp tục gây tranh cãi tại "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023" 

Những ngày vừa qua, Lý Huỳnh My là cái tên thí sinh gây nhiều tranh cãi nhất trong cuộc thi "Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023". Mới đây, tại tập 3 trong series chương trình thực tế của cuộc thi, Huỳnh My tiếp tục gây phẫn nộ khi tỏ vẻ thái độ với thử thách của cuộc thi cũng như với dàn BGK cùng HLV đặc biệt là Á hậu Quỳnh Châu.


Lý Huỳnh My là cái tên gây bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều từ mùa 1 cho đến mùa 2 năm nay, thái độ và hành động của cô nàng luôn gây tranh cãi trong quá trình tham gia cuộc thi.

Cụ thể, vì màn thể hiện không tốt tại thử thách ở tập 2 "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023", Huỳnh My đã được BGK cho vào vòng loại để thử thách thêm tại tập 3. Thế nhưng, nữ thí sinh liên tục tỏ thái độ không hài lòng và bất mãn đối với cuộc thi cũng như ban giám khảo. Cô nàng bức xúc vì cho rằng bản thân tự tin về nhan sắc và có "gương mặt hoa hậu" nhưng đã không được ekip cuộc thi hỗ trợ make up.

Cô còn có 1 cuộc tranh cãi với HLV Quỳnh Châu về thái độ tôn trọng ekip làm việc và phải biết tự chủ động make up. Sau khi bị loại, Huỳnh My còn phát biểu"Em cảm ơn anh đã loại em, em cảm ơn. Tất cả mọi người đã loại cho em được sống tự do" khiến BGK sửng sốt.