GIẢI TRÍ

Chuyện hôm nay: 'Siêu lừa gặp siêu lầy' dời lịch chiếu, Lương Mỹ Kỳ từ bỏ thi 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023'

Thiên Kỳ • 19-01-2023 • Lượt xem: 599
Chuyện hôm nay: 'Siêu lừa gặp siêu lầy' dời lịch chiếu, Lương Mỹ Kỳ từ bỏ thi 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023'

Ekip bộ phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" vừa đưa ra thông báo sẽ dời lịch chiếu phim tới ngày 24/03/2023 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Cùng với đó là thông tin về những nàng hậu đại diện Việt Nam tại "đấu trường" nhan sắc quốc tế.

Đọc thêm:

3 màn out top ‘chấn động’ của đại diện Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc năm 2022

Hoa hậu Mai Phương tự tay nấu ăn, chạy xe máy giao cơm cho bệnh nhân nghèo

"Siêu lừa gặp siêu lầy" thay đổi ngày khởi chiếu

Mới đây, theo nguyện vọng từ phía đạo diễn và nhà sản xuất bộ phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" cũng như với mong muốn phát hành tại một thời điểm phù hợp hơn, tạo điều kiện cho bộ phim được tiếp cận đến nhiều khán giả hơn, bộ phim sẽ thay đổi ngày khởi chiếu so với dự định ban đầu.


"Siêu lừa gặp siêu lầy" dự kiến khởi chiếu vào ngày 22/01/2023 tức Mùng 01 Tết Quý Mão 2023. Nhưng sau khi thay đổi, lịch dự kiến khởi chiếu mới của bộ phim sẽ vào ngày 24/03/2023.

Đây là một tin buồn đối với khán giả khi mọi người đang rất háo hức mong chờ ngày đến rạp để thưởng thức bộ phim. Bên cạnh đó, đường đua phim Việt Tết sẽ vắng đi một "đối thủ" mạnh, chỉ còn 2 bộ phim là "Nhà bà Nữ" và "Chị chị em em".

Đen Vâu "ra giêng chắc là cưới"?

Sau khi cả Hoàng Thùy Linh lẫn Đen Vâu đều phủ nhận tin đồn đám hỏi của cả hai gần đây, mọi việc đang dần lắng xuống thì bất ngờ lại có thông tin mới về việc đám cưới của chàng nam rapper làm cộng đồng mạng một phen nữa "dậy sóng".


Phóng viên đã tìm đến bác gái ruột của Đen Vâu và nhận được chia sẻ bất ngờ về việc đám hỏi cũng như đám cưới của nam ca sĩ.

Cụ thể, bác của anh chàng đã chia sẻ: "Cô chắc thế. Chắc ra Giêng sẽ cưới. Đám hỏi tổ chức trong miền Nam". Bên cạnh đó, bác gái còn khẳng định gia đình của Đen Vâu có đi đến nhà Hoàng Thùy Linh để thăm hỏi. Hiện tại, về phía nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng gì về thông tin mới này.

Lương Mỹ Kỳ từ bỏ quyền đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023

Mới đây, Lương Mỹ Kỳ đã đăng tải 1 bài viết trên trang cá nhân nhằm thông báo đến người hâm mộ về việc cô nàng quyết định từ bỏ quyền đại diện Việt Nam để dự thi "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023" để nhường lại cơ hội cho một người khác xứng đáng hơn.


Á hậu 1 "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020" đã được BTC "Miss International Queen Việt Nam" đã trao cơ hội 50% sẽ đại diện Việt Nam dự thi "Miss International Queen 2023" nếu cuộc thi được tổ chức vào tháng 3 như thường lệ.

Cô nàng chia sẻ: "... Hôm nay bản thân Mỹ Kỳ chính thức quyết định xin nhường cơ hội quý giá này cho một cô gái trẻ khác thật may mắn hơn Mỹ Kỳ, xinh đẹp, bản lĩnh hơn Kỳ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần này. Mỹ Kỳ cố gắng tập luyện trong suốt thời gian vừa qua: Không phải chỉ để thi Miss International Queen mà để thật hoàn thiện hơn về bản thân trong nhiều thiếu sót và sửa chữa hết tất cả mọi lỗi lầm trong quá khứ...".

Hoa hậu Mai Phương sẽ thi đấu tại "Miss World 2023" vào tháng 5

Vừa qua, trang chủ của "Miss World" đã đưa ra thông báo đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska sẽ chính thức trao lại vương miệng cho người kế nhiệm vào tháng 5 tới đồng nghĩa với việc tân "Miss World Vietnam" Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham gia "đấu trường" sắc đẹp này trong thời gian sắp tới.


Mai Phương chính là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi "Miss World 2023" diễn ra vào tháng 5 năm nay.

Gần đây, những đoạn video ghi lại hình ảnh nàng hậu ngậm kẹo mút "quẩy" cực sung tại một sự kiện âm nhạc đang khiến người đẹp vướng phải nhiều tranh luận. Người hâm mộ đang lo lắng rằng những lùm xùm đó sẽ ảnh hưởng đến quá trình tham dự cuộc thi cũng như hình ảnh đại diện Việt Nam của Mai Phương.