GIẢI TRÍ

Cơ hội tự tay thiết kế vương miện đầu tiên cho tân Miss Cosmo Vietnam 2023

Quốc Hiển • 04-10-2023 • Lượt xem: 12988
Cơ hội tự tay thiết kế vương miện đầu tiên cho tân Miss Cosmo Vietnam 2023

Mới đây, cuộc thi thiết kế vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã chính thức khởi động.

Xem thêm: 

Thí sinh Miss Grand International khoe nhan sắc 'không phải dạng vừa' khi đến Việt Nam 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss Cosmo

Unimedia vừa chính thức công bố cuộc thi Tìm kiếm tài năng chế tác vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Đây sẽ là cơ hội tỏa sáng dành cho tất cả những nhà thiết kế tiềm năng trong lĩnh vực chế tác kim hoàn, khi được đồng hành cùng hành trình của Miss Cosmo Vietnam 2023.

Với chủ đề ''Me - Made Aura'', cuộc thi muốn gửi gắm thông điệp chiếc vương miện danh giá dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 là đại diện cho hào quang của cô gái sau chuỗi ngày tôi luyện, phấn đấu và nỗ lực không ngừng. Hào quang không phải là thứ được định sẵn hay nhờ vào may mắn mà là thành quả dành cho những ai chưa bao giờ quên rèn giũa chính mình. Chính vì vậy, vương miện của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ cần đáp ứng về thẩm mỹ, nghệ thuật mà còn là biểu tượng truyền cảm hứng về tinh thần tôi luyện bản thân, cũng như những nỗ lực và phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ trong kỷ nguyên nhan sắc mới.


Chính thức khởi động cuộc thi ''Tìm kiếm tài năng chế tác vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023''.

Đồng tổ chức cùng Unimedia, Ngọc Châu Âu - đơn vị đăng cai tổ chức - là thương hiệu chế tác trang sức kim cương luôn mang đến những sản phẩm hoàn mỹ, ngày một tỏa sáng và khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế. Cùng hướng tới tinh thần ''Made, Not Born - Tôi luyện nên tôi'', thương hiệu Kim cương Ngọc Châu Âu sẽ đồng hành với vai trò nhà tài trợ vương miện và trang sức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Thời gian nộp bài dự thi từ ngày 27/09/2023 đến ngày 15/10/2023.