GIẢI TRÍ

Công bố Ban chuyên môn của 'Miss World Vietnam 2023'

Quốc Hiển • 21-03-2023 • Lượt xem: 836
Công bố Ban chuyên môn của 'Miss World Vietnam 2023'

Vừa qua, Ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 cũng đã hé lộ Ban chuyên môn gồm những cái tên đình đám và có kinh nghiệm dày dặn trong từng lĩnh vực sẽ đồng hành cùng các thí sinh.

Xem thêm: 

Top 3 Miss World Vietnam 2022 ngọt ngào với 'nét quyến rũ của tri thức' 

Giám khảo Miss World Vietnam 2023 lộ diện, vai trò của Lương Thùy Linh chỉ đứng sau 'bà trùm hoa hậu'?

Nguyễn Hưng Phúc sẽ là cái tên đồng hành cùng "Miss World Vietnam 2023" với vai trò đạo diễn catwalk. Đây cũng là người thầy đã dẫn dắt dàn thí sinh của các cuộc thi "Miss Grand Vietnam 2022", "Hoa hậu Việt Nam 2022"... Ngoài ra, anh còn được biết đến là người sáng lập, đạo diễn thời trang show "Asian Kids Fashion Show", "Extra Men Show"… 


Đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc

Á hậu Tuyết Như là bóng hồng duy nhất trong ban chuyên môn năm nay. Nàng hậu sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk cho các thí sinh. Trước khi trở thành Á hậu Hòa bình Việt Nam 2022, cô là một người mẫu nổi tiếng và huấn luyện viên đào tạo model chuyên nghiệp. Với sự dẫn dắt và chia sẻ tận tình của nàng Á hậu, chắc chắn các cô gái sẽ có bước catwalk và pose dáng tự tin trong những phần trình diễn của mình.


Huấn luyện viên catwalk Tuyết Như

Đến với một cuộc thi sắc đẹp, các cô gái không chỉ phải luyện tập và thể hiện kỹ năng catwalk, khả năng bắt nhịp với vũ đạo và phối hợp cùng nhau trên sân khấu cũng vô cùng quan trọng. Biên đạo Khoa Nguyễn sẽ là người đồng hành và dàn dựng nên những vũ đạo đẹp và tiết mục đặc sắc của các thí sinh. Anh là một trong những biên đạo ghi dấu ấn trong các chương trình nghệ thuật, gần đây nhất là "Hoa hậu Việt Nam 2022".


Biên đạo Khoa Nguyễn

Sau "Hoa hậu Việt Nam 2022", Kiệt Cao sẽ tiếp tục là người lên ý tưởng, tạo nên phong cách cho các bộ ảnh và chịu trách nhiệm về mặt thời trang của các trình diễn của các thí sinh "Miss World Vietnam 2023". Anh là một stylist tài năng, được biết đến nhiều với vai trò là người đứng sau màn xuất hiện lung linh của các nàng hậu đình đám Việt Nam.


Stylist Kiệt Cao cùng Á hậu Ngọc Thảo

Ngoài trang phục lộng lẫy, thì gương mặt đẹp cũng là điểm gây chú ý với khán giả và ban giám khảo. Quân Nguyễn - Pu Lê chính là cặp đôi được “chọn mặt gửi vàng” để giúp các cô gái biến hóa với những layout make-up và kiểu tóc phù hợp, tự tin tỏa sáng trong các phần thi.


Quân Nguyễn - Pu Lê

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sẽ là cái tên giữ vai trò Giám đốc âm nhạc trong toàn bộ cuộc thi. Anh sẽ là người chịu trách nhiệm trong việc lựa chọn, phối các bài nhạc, bài hát phù hợp với mỗi phần thi và mỗi sân khấu. 


Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy

Để phần ghi hình đẹp mắt, vị trí đứng, cách di chuyển của từng người trên sân khấu đều cần sự sắp xếp và tính toán kỹ càng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cũng như là người đứng sau tạo nên những sân khấu mãn nhãn tại các cuộc thi sắc đẹp, đạo diễn Tuấn Bi Trần là cái tên được Ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 tiếp tục tin tưởng giao phó vị trí dàn dựng trong cuộc thi này.


Đạo diễn Tuấn Bi Trần

Với dàn chuyên môn, huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực, khán giả vô cùng mong chờ những màn xuất hiện lung linh và sân khấu hoành tráng của "Miss World Vietnam 2023".