GIẢI TRÍ

Dàn nghệ sĩ 'quậy tưng bừng' trong buổi tập luyện 'Táo Xuân 2023'

Quốc Hiển • 03-01-2023 • Lượt xem: 782
Dàn nghệ sĩ 'quậy tưng bừng' trong buổi tập luyện 'Táo Xuân 2023'

Dàn nghệ sĩ như Hữu Châu, Minh Nhí, Ngân Quỳnh, Việt Hương, Đại Nghĩa, Ngọc Lan, Gia Bảo, Minh Dự, Lê Lộc... hăng say tập luyện cho 'Táo Xuân 2023' hứa hẹn mang đến tiếng cười rộn ràng cho khán giả. 

Xem thêm: 

Táo Xuân 2023: Hữu Châu, Cẩm Ly tiếp tục làm chủ thiên đình; Việt Hương lần đầu làm bà Táo 

Thủ môn Tấn Trường 'hốt hoảng' vì bị ba vợ bốc phốt 'điểm yếu chí mạng'

"Táo Xuân" đã quay trở lại với chủ đề “Phúc nhân gian - Xuân khải hoàn” với những câu chuyện biến động nổi bật của năm vừa qua. Dàn diễn viên của chương trình đang dần được hé lộ, hứa hẹn mang đến tiếng cười rộn ràng cho khán giả dịp Tết 2023. 

Với bộ đôi quen thuộc của khán giả qua các mùa, NSƯT Hữu Châu và ca sĩ Cẩm Ly tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng và Thiên Hậu cai quản thiên đình. Với lần thứ hai tham gia "Táo Xuân", NSƯT Hữu Châu sẽ tiếp tục mang đến một Ngọc Hoàng uy nghiêm, tình cảm, thấu tình đạt lý. Bên cạnh Ngọc Hoàng uy nghiêm thì không thể thiếu Thiên Hậu điềm đạm và luôn được khán giả quý mến bởi sự nhẹ nhàng, tình cảm và giọng hát truyền cảm của giọng ca “chị Tư” luôn mang lại dấu ấn riêng cho khán giả qua từng mùa "Táo Xuân". Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của bộ ba “nhà Táo” Đại Nghĩa (Táo Đỏ) và Việt Hương (Táo Hồng) và Minh Nhí (Táo Xanh).


NSƯT Hữu Châu sẽ tiếp tục mang đến một Ngọc Hoàng uy nghiêm, tình cảm, thấu tình đạt lý


“Chị Tư” luôn mang lại dấu ấn riêng cho khán giả qua từng mùa "Táo Xuân"

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự hiện diện của diễn viên là Minh Dự, Gia Bảo, Kim Đào. Cùng với các diễn viên khác: Ngân Quỳnh, Ngọc Lan, Dương Cường, Dương Thanh Vàng, Trà Ngọc, Hữu Đằng, Bảo Chu, Lê Lộc... Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Tiểu Vy, bé Bảo Ngọc, bé Cát Vi…

Trong hậu trường luyện tập, các nghệ sĩ của chúng ta hăng say tập luyện cho vở kịch hấp dẫn để có thể tái hiện lại được những sự kiện nổi bật trong năm 2022. NSƯT Hữu Châu luôn giúp đỡ và tận tình chỉ dạy cho đàn em của mình để có thể truyền tải được thông điệp đến với khán giả. Và sự hội ngộ sau nhiều năm không đóng cùng diễn viên Minh Nhí.


Những miếng hài vui nhộn luôn được "tung" ra đem lại tiếng cười cho buổi luyện tập


Hậu trường nhộp nhịp của "Táo Xuân 2023"

Những lúc tập luyện căng thẳng, mệt mỏi thì không thể thiếu những chiếc “miếng” phá tan bầu không khí ấy, chính là diễn viên Việt Hương và các diễn viên hài. Dàn nghệ sĩ hài luôn mang đến cho những buổi luyện tập nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người. 


Nàng hậu Thiên Ân cũng bắt nhịp rất nhanh để theo có thể theo kịp mọi người và giúp cho vai diễn của mình đạt tốt nhất

"Táo Xuân Quý Mão 2023" được phát sóng lúc 20h00, ngày 21/01/2023 (nhằm 30 Tết Âm lịch) trên kênh THVL1.