VĂN HÓA

Đăng quang Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019

Phúc Minh • 01-12-2019 • Lượt xem: 1651
Đăng quang Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019

 Đỗ Nguyễn Như Huỳnh đăng quang Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019, nhận vương miện và giải thưởng trị giá 100 triệu đồng sau khi đã vượt qua nhiều đối thủ.

Tối 30.11, vòng chung kết Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019 đã diễn ra tại Nhà hát của Đài Truyền hình Đồng Nai, với sự góp mặt của 23 thí sinh. Trải qua các phần thi trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội ban giám khảo đã tìm ra 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử.

Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 Đỗ Nguyễn Như Huỳnh

Ở phần thi này, thí sinh Đỗ Nguyễn Như Huỳnh nhận được câu hỏi: “Bạn hãy cho biết quan niệm về cái đẹp? Để có bộ trang phục đẹp, phụ nữ chúng ta nên mặc như thế nào?”. Như Huỳnh cho rằng cái đẹp chính là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp hình thức và nội dung: đẹp về ngoại hình, đẹp về nhân cách và đẹp về trí tuệ. Đó là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn hướng tới và hoàn thiện mỗi ngày.

“Theo em, một trang phục đẹp chính là trang phục đầu tiên phải toát lên được vẻ đẹp hình thể của mình, thứ hai là phải phù hợp với hoàn cảnh và nơi mình đang đến. Và đối với người phụ nữ Việt Nam thì áo dài được xem như là quốc phục và là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả các buổi lễ quan trọng”, Như Huỳnh nói.

Phần trả lời lưu loát, đầy tự tin của cô gái 21 tuổi đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt tại đêm chung kết và đồng thời mang về cho cô giải thưởng phụ Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất.

Các thí sinh đoạt giải cao từ cuộc thi

Kết quả chung cuộc, thí sinh Đỗ Nguyễn Như Huỳnh, sinh năm 1998, cao 1,74m, với số đo ba vòng 88-65-93cm, đã xuất sắc vượt qua 22 thí sinh còn lại để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cô hiện là sinh viên năm thứ 4 khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng.

Á khôi 1 thuộc về thí sinh Trương Nguyễn Phương Minh và Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm: Giải quảng bá du lịch trong trang phục áo dài đẹp nhất; Giải quảng bá du lịch trong trang phục dạ hội đẹp nhất; Thí sinh có hình thể đẹp nhất; Thí sinh có phần thi quảng bá du lịch hay nhất; Thí sinh có làn da đẹp nhất; Thí sinh có mái tóc đẹp nhất; Thí sinh được yêu thích nhất; Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất; Người đẹp phong cách; Người đẹp thân thiện...