GIẢI TRÍ

Đặng Thanh Ngân bị 'bạo lực mạng' khi tham dự 'Miss Supranational 2023'

Quốc Hiển • 15-07-2023 • Lượt xem: 535
Đặng Thanh Ngân bị 'bạo lực mạng' khi tham dự 'Miss Supranational 2023'

Những ngày qua, Đặng Thanh Ngân tham dự 'Miss supranational 2023' đang nhận được sự quan tâm theo dõi của công chúng. Với sự tiến bộ từng ngày, sự đầu tư chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện từ trang điểm đến trang phục, thần thái, đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen từ công chúng và mong đợi cô sẽ đem về vinh quang cho đất nước ở cuộc thi này. 

Xem thêm: 

Đặng Thanh Ngân khoe sắc vóc 'bỏng mắt' trước giờ chung kết Miss Supranational 2023 

Mẹ bầu Nhã Phương gây bão trước visual ‘đỉnh cao’ trên thảm đỏ

Song song với những lời khen ngợi, những mong đợi ấy, gần đây Đặng Thanh Ngân ngày càng chịu áp lực khi nhận được rất nhiều những lời bình luận, “ném đá” trên mạng xã hội về việc cô tham dự "Miss supranational 2023". Bản thân Đặng Thanh Ngân đang cố gắng từng ngày để bứt phá và tỏa sáng, cô bị thương ở chân do phải đi giày cao gót liên tục trong nhiều ngày nhưng luôn tràn đầy năng lượng vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực tiến lên phía trước, tuy nhiên việc bị “bạo lực mạng” khiến cô gặp ít nhiều những cản trở tâm lý. Dù ekip đã cố gắng hạn chế để cô tiếp xúc với mạng xã hội trong quá trình dự thi. Nhưng để đáp lại sự quan tâm của fans, thỉnh thoảng cô vẫn vào mạng và cảm thấy buồn với những ý kiến tiêu cực. 


Đặng Thanh Ngân bị “bạo lực mạng” khi tham dự "Miss Supranational 2023".

Các luồng ý kiến đả kích Đặng Thanh Ngân trên mạng xã hội tập trung vào các vấn đề cơ bản như: chỉ trích cô dùng tiền để giành suất tham dự "Miss supranational 2023"; không đủ sức đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế… Để làm “nổi bật” sự chỉ trích này, nhiều cá nhân đã liên tục comment với những lời mỉa mai, thiếu thiện ý, không có tính xây dựng, động viên trong từng hoạt động của cô nàng. 


Trước đêm chung kết, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi đã quyết định lên tiếng trước vấn đề này, với mong muốn giải toả tâm lý cho người đẹp Sóc Trăng.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn khẳng định: Việc đưa Đặng Thanh Ngân dự thi "Miss supranational 2023" là lựa chọn và tiến cử của chính Leading Media. Bản thân Leading Media đã và đang đầu tư cho cô dự thi, chứ chưa từng bán bản quyền hay lấy một xu nào của Đặng Thanh Ngân. 


Đơn vị hợp tác với Leading Media cử đại diện tham dự đã không đề cử được đại diện dự thi với nhiều lý do dở khóc dở cười, vì vậy, đến thời điểm buộc phải công bố đại diện, Leading Media đã tìm đến Đặng Thanh Ngân. 

“Nói thẳng ra thì Đặng Thanh Ngân là phương án thế chân khi đơn vị hợp tác với chúng tôi phút chót vẫn không đề cử được đại diện tham dự. Chúng tôi rất cảm ơn Đặng Thanh Ngân vì cô ấy không tính toán đến vị trí thế chân của mình, mà đã nỗ lực với quyết tâm rất sắt đá để tham dự cuộc thi”, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn nhấn mạnh. 

Trước những chỉ trích của cư dân mạng xung quanh việc này, Đặng Thanh Ngân tâm sự, cô cũng rất buồn vì mình không được may mắn như các đại diện khác được đông đảo công chúng hết lời cổ vũ, tuy nhiên, với cô, dù chỉ một người cổ vũ thôi cô cũng sẽ “chiến đấu” hết mình.