GIẢI TRÍ

Đặng Thanh Ngân từ nạn nhân bị 'bạo lực mạng' đến Á hậu 4 Miss Supranational 2023

Quốc Hiển • 15-07-2023 • Lượt xem: 543
Đặng Thanh Ngân từ nạn nhân bị 'bạo lực mạng' đến Á hậu 4 Miss Supranational 2023

Đại diện Việt Nam - Đặng Thanh Ngân đã khiến người hâm mộ bất ngờ với sự bứt phá ngoạn mục trong trình diễn ở đêm chung kết và vỡ oà khi cô được xướng tên ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023. 

Xem thêm: 

Đặng Thanh Ngân khoe sắc vóc 'bỏng mắt' trước giờ chung kết Miss Supranational 2023 

Hoa hậu Thanh Thủy gây chú ý với bờ vai 'mắc áo' gợi cảm

Đêm chung kết diễn ra diễn ra tại Nhà hát vòng tròn Strzelecki Park, Nowy Sącz với sự tranh tài của 65 thí sinh vào 20h ngày 14/7 theo giờ Ba Lan, tức 1h00 sáng ngày 15/7 theo giờ Việt Nam. 

Rơi nước mắt nghẹn ngào sau đêm chung kết, Đặng Thanh Ngân nói: “Tôi vẫn chưa dám tin vào giấc mơ này. Đi thi ai cũng mong muốn mình đạt được vinh quang, nhưng các thí sinh của các nước rất mạnh nên tôi nhiều khi cũng không dám tự tin vào chính mình. Tuy nhiên, trước rất nhiều khó khăn như thế, tôi lại càng cố gắng gấp nhiều lần để có thể trước hết là vượt lên chính mình, sau đó là không phụ sự kỳ vọng của những người đã đặt niềm tin, trông mong vào mình như Leading Media, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi đã tin tưởng, tiến cử và động viên tôi tham dự cuộc thi này, sau đó là cả ekip đã hỗ trợ tôi hết lòng từ khi tôi bắt đầu hành trình và người thân, người hâm mộ đã luôn dõi theo, khích lệ tôi. Tôi thật sự không biết nói sao cho hết hạnh phúc này. Tôi không thể quên được cảm xúc khi hai tiếng Việt Nam được hô vang trên sân khấu. Tôi đã mơ khoảnh khắc đó bao lâu nay và vẫn chưa dám tin nó đã trở thành sự thật. Tôi xin biết ơn tất cả những yêu thương và cả những khó khăn đã giúp tôi có được vị trí này”. 


Trong đêm chung kết, Đặng Thanh Ngân đã thực sự toả sáng với thần thái rạng rỡ, tự tin luôn thường trực. 


Sự bứt phá của Đặng Thanh Ngân ở chung kết khiến người hâm mộ nức lòng. 

Trong phần thuyết trình 20 giây ở top 12, Đặng Thanh Ngân nói "Miss Supranational" không còn là cuộc thi mà là nơi thực sự để trải nghiệm, học hỏi và giúp cô trở thành con người tốt hơn mỗi ngày. Cô yêu con người, ẩm thực và thời tiết tại Ba Lan.

Trong phần thi ứng xử top 5, trả lời câu hỏi có nội dung: "Điều gì tạo nên một đại sứ thương hiệu tốt cho tổ chức Supranational?", Đặng Thanh Ngân nói: "Hôm nay tôi đứng ở đây, sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm của Hoa hậu Siêu quốc gia tiếp theo bằng việc cống hiến cho cộng đồng và trở thành hình mẫu của một phụ nữ truyền cảm hứng, không chỉ ở đất nước của tôi, mà còn trên khắp thế giới". 


Khoảnh khắc đại diện Việt Nam được xướng tên ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023 khiến fans vỡ òa.

Đây là thành quả xứng đáng cho Đặng Thanh Ngân với những nỗ lực và cả sự kiên cường của chính cô trên hành trình dự thi "Miss Supranational 2023".