VĂN HÓA

Điểm tô niềm hi vọng – Make up your life 2017

Thập Nương – Ảnh Tư liệu • 01-11-2017 • Lượt xem: 9571
Điểm tô niềm hi vọng – Make up your life 2017

“Makeup your Life” – Tô điểm niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư tại TP.HCM

“Sống trong bệnh ung thư không có nghĩa là sống chung với nỗi đau. Một chế độ dinh dưỡng tốt, các hoạt động dã ngoại thú vị đã cần thiết cho người khoẻ mạnh, với người bệnh thì sẽ còn quan trọng hơn rất nhiều. ” Đó là chia sẻ của bác sỹ Trần Nguyên Hà – Trưởng khoa Nội 4, Bệnh viện Ung bướu TP.Hồ Chí Minh.

Với mong muốn cùng chung tay mang đến những món quà tinh thần dành cho các chị em phụ nữ đang chữa trị ung thư, tập đoàn AmorePacific phối hợp cùng Quỹ Ngày mai tươi sáng – Bộ Y tế mang đến “Makeup your Life” lần thứ 4. Lần này, chương trình được tổ chức tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM để tiếp thêm ngọn lửa hy vọng cho các bệnh nhân tại chính nơi mà các chị em đang điều trị.

Các nữ bệnh nhân tham gia chương trình, có người mới bắt đầu điều trị, có người đã điều trị cả gần chục năm. Sống trong bệnh viện với tâm lý buồn lo về bệnh tật nhưng khi được tham gia chương trình “Makeup your Life” ai cũng rất hào hứng và rạng rỡ. Dù chỉ là những phút giây ngắn ngủi nhưng đã làm cho chị em quên đi rằng mình đang mắc trọng bệnh, và hiểu rằng mình luôn xứng đáng được yêu chiều, chăm lo. Thậm chí có chị còn ước “giá như mỗi tuần có chương trình này một lần”

Cũng chỉ là những hướng dẫn đơn giản nhất để chăm sóc da, và trang điểm nhẹ nhàng, nhưng ai cũng thấy rưng rưng khi các bệnh nhân nữ rạng ngời hẳn lên với niềm vui trong ánh mắt, nụ cười.

Sự xinh tươi do chương trình rất nhân văn này mang lại, thật sự đã nuôi dưỡng tình yêu với cuộc sống này và là động lực cho chị em thêm sức mạnh để chiến đấu với bệnh tật.

Makeup your Life 2017”: Không gian làm đẹp đầy xúc động dành cho bệnh nhân ung thư

Tag: