GIẢI TRÍ

Đồng cảm với nỗi lòng phụ nữ, Thái Chi xuất sắc tiến vào chung kết 'Người hát tình ca 2022'

Thiên Kỳ • 28-11-2022 • Lượt xem: 922
Đồng cảm với nỗi lòng phụ nữ, Thái Chi xuất sắc tiến vào chung kết 'Người hát tình ca 2022'

Trong tập 11 "Người hát tình ca 2022" với chủ đề "Miền ký ức", bộ ba Đức Thọ - Diệu Ly - Thái Chi đã cùng tranh tài để tìm ra người chiến thắng tiếp tục bước vào vòng chung kết 1. Vượt qua 2 đối thủ bằng màn trình diễn hoàn hảo, Thái Chi xuất sắc giành được tấm vé đi tiếp vô cùng thuyết phục. 

Đọc thêm:

Giọng ca nào được Ý Lan khen 'hoàn hảo' trong 'Người hát tình ca'?

Tấm vé chung kết 'Người hát tình ca 2022' đầu tiên gọi tên Minh Hoàng

Là người đầu tiên tranh tài, Đức Thọ lựa chọn ca khúc "Sóng về đâu". Sở hữu giọng ca đầy nội lực, Đức Thọ mang đến một con sóng vô cùng táo bạo, dữ dội. Nhưng cũng vì thế, nam thí sinh chưa thực sự chinh phục được giám khảo. 


Mặc dù sở hữu giọng hát đầy nội lực, nhưng Đức Thọ vẫn chưa chinh phục được 3 vị giám khảo vì vẫn còn thiếu sự mềm mại, cảm xúc.

Tiếp tục phát huy sở trường, Thái Chi quyết định thể hiện ca khúc "Dạ cổ hoài lang". Sở hữu giọng ca dạt dào cảm xúc, cô gái dân ca nhanh chóng chinh phục được giám khảo và khán giả tại trường quay. Bộ ba ban giám khảo hết lời khen ngợi sự thông minh trong cách chọn bài hát lẫn giọng hát đầy ngọt ngào của Thái Chi.


Sau màn trình diễn vô cùng xuất sắc của Thái Chi, cô nàng nhận được "cơn mưa lời khen" từ ban giám khảo. Bằng giọng hát ngọt ngào nhưng đậm chất "buồn" của bài hát, Thái Chi thể hiện vô cùng cảm xúc khiến mọi người như đang chứng kiến câu chuyện của cô trên sân khấu.

Lựa chọn ca khúc "Trở về dòng sông tuổi thơ" là một sự mạo hiểm của Phạm Đồng Diệu Ly. Ban giám khảo cho rằng nữ thí sinh đã chọn sai tone, bị với ở những đoạn cao trào và chưa tròn vành rõ chữ. Tuy nhiên nữ thí sinh vẫn được đánh giá cao bởi những cung bậc cảm xúc mà cô nàng thể hiện. 


Cô nàng Diệu Ly mạo hiểm chọn 1 ca khúc rất khó trong vòng này khiến phần trình diễn vẫn chưa tốt như ban giám khảo mong muôn. Tuy nhiên, nữ thí sinh vẫn được khen ngợi vì đã thể hiện cảm xúc trong bài hát rất tuyệt vời.

Kết quả với điểm số cao nhất 37,2, Thái Chi nhận được chiếc vé tiến vào vòng chung kết 1. Tuy dừng chân tại vòng này nhưng Đức Thọ, Phạm Đồng Diệu Ly vẫn có cơ hội trở lại ở vòng Ngược dòng. Tập 12 "Người hát tình ca 2022" phát sóng 4/12 trên kênh THVL1.