GIẢI TRÍ

Gia đình 'Dì Dung' catwalk vị trí vedette trong 'Asian Kids Fashion Week 2023'

Quốc Hiển • 18-01-2023 • Lượt xem: 829
Gia đình 'Dì Dung' catwalk vị trí vedette trong 'Asian Kids Fashion Week 2023'

Vừa qua, 'Asian Kids Fashion Week 2023' đã trở lại sau 3 năm vắng bóng trong sự trông chờ của người hâm mộ. Không làm cho khán giả thất vọng, sàn diễn này trở lại quy tụ nhiều gương mặt 'hot kid' đình đám và có sức ảnh hưởng nhất định. Đáng chú ý, gương mặt tiềm năng đảm nhận vị trí vedette lần này chính là ái nữ 'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung - bé Annie.

Xem thêm: 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 lần đầu mở màn 'Asian Kids Fashion Week 2023' 

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 rực rỡ sắc xuân trong bộ ảnh mới


Được biết, "Asian Kids Fashion Week" thu hút hàng trăm mẫu nhí tham gia và quy tụ dàn siêu mẫu - hoa hậu nổi tiếng. Chương trình được đầu tư chuyên nghiệp với mong muốn góp phần phát triển và nâng tầm nền công nghiệp thời trang trẻ em trong nước có thể hội nhập và vươn tầm thế giới. 


Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi nhận được cái gật đầu đồng ý từ gia đình bà Phạm Kim Dung. 


Khán giả sẽ được chứng kiến hình ảnh "Bà trùm hoa hậu" dắt tay ái nữ Annie của mình bước đi trên sàn runway trong vị trí vedette. 


Đặc biệt, những bước catwalk đầu tiên của đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông và báo chí. Bởi trước đây, khán giả đều biết đến anh trong vai trò đạo diễn - người đứng sau vô số thành công của những chương trình lớn. 


Được biết trước đây, "Dì Dung" và con gái Annie đã đảm nhiệm vị trí vedette trong nhiều show thời trang. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên mà cả gia đình bà kết hợp trình diễn catwalk trên sàn runway. 


Trong show diễn "Asian Kids Fashion Week 2023" lần này, bé Annie nhận được rất nhiều lời khen bởi gương mặt sáng, bản lĩnh sân khấu cũng như khả năng trình diễn dù tuổi còn rất nhỏ. Chỉ mới 4 tuổi nhưng thái độ làm việc của em vô cùng chuyên nghiệp và chỉn chu.


Tuy đây là lần đầu thể hiện những bước catwalk trên sàn runway, nhưng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng để lại những khoảnh khắc vô cùng đẹp cho  "Asian Kids Fashion Week 2023".


Sự kết hợp của hai "hot kid" Annie và Toby khiến cho sân khấu như bùng nổ với sự "gấp đôi visual" của hai chị em.


Kết thúc show, hình ảnh "Dì Dung" dắt tay con gái Annie bước những bước catwalk trong vị trí vedette khiến cho show như vỡ oà bởi sự đáng yêu của Annie kết hợp với hào quang của mẹ mình.