GIẢI TRÍ

H’Hen Niê, Khánh Vân nói gì khi Ngọc Châu out top 16 'Miss Universe 2022'? 

Bảo An Nguyễn • 15-01-2023 • Lượt xem: 692
H’Hen Niê, Khánh Vân nói gì khi Ngọc Châu out top 16 'Miss Universe 2022'? 

Dù được đánh giá cao tại đấu trường Miss Universe 2022, việc Ngọc Châu dừng chân tại top 16 khiến đồng nghiệp lẫn beauty fans không giấu được sự nuối tiếc. 

Xem thêm:

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan mạnh cỡ nào mà Ngọc Châu phải dè chừng?

Ảnh diện bikini siêu nóng bỏng của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 khiến CĐM trầm trồ

Sáng ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam), Chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đã chính thức được diễn ra tại New Orleans, Mỹ. Ngọc Châu cùng 83 thí sinh đại diện các nước lần lượt bước vào những phần thi quan trọng để chinh phục chiếc vương miện danh giá này. 

Dù thời gian diễn ra cuộc thi khá sớm thế nhưng cộng đồng fan sắc đẹp cũng như nhiều mỹ nhân chân dài cũng đón chờ xem phần trình diễn của người đẹp gốc Tây Ninh. Trong phần thi hô tên, Ngọc Châu nhận được nhiều lời khen ngợi vì chất giọng, âm vang khá tốt. Thế nhưng, đại diện Việt Nam bất ngờ nhận kết quả dừng chân tại top 16 đầy tiếc nuối. 


Ngọc Châu có màn hô tên đầy cuốn hút, thế nhưng tên của người đẹp lại không được hô vang ở top 16.

Không thể bước tiếp vào vòng trong, nhiều khán giả ở quê nhà không tránh được sự buồn bã, tiếc nuối khi Ngọc Châu nhận về kết quả không như mong muốn. Ai nấy đều đăng bài động viên, an ủi người đẹp. Về phía Hoa hậu H’Hen Niê, cô bày tỏ: “Ngọc Châu ơi, em đã làm rất tốt rồi. Mọi người tự hào về em. Về ăn Tết thôi em ơi”. 

Tương tự H’Hen Niê, Khánh Vân động viên: “Em và cả nhà luôn tự hào về chị Ngọc Châu”. Á hậu Kim Duyên: “Luôn tự hào về chị Ngọc Châu chị đã làm rất tốt rồi chị ơi. Sẽ có chút nuối tiếc nhưng chị đã hoàn thành sứ mệnh của mình rồi, em và mọi người sẽ luôn bên cạnh ủng hộ chị”. 

H’Hen Niê, Khánh Vân và Kim Duyên đều là những nàng hậu đã từng chinh chiến tại đấu trường Miss Universe. Trong đó, H’Hen Niê đã tạo nên lịch sử cho Việt Nam khi xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc. Còn Khánh Vân lọt top 21 và Kim Duyên  bước chân vào top 16. Cũng vì điều này mà đến khi Ngọc Châu out top 16, nhiều khán giả cũng quan tâm đến động thái của những người đẹp đã từng tham gia cuộc thi. 


Những khoảnh khắc của dàn mỹ nhân khi được gọi tên vào top Miss Universe.   

Có thể nói, trong suốt hành trình tham gia tại Miss Universe 2022, Ngọc Châu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả quê nhà bởi khả năng cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng của cô. Đặc biệt, với sự thể hiện hết mình, Ngọc Châu được phần lớn khán giả kỳ vọng sẽ intop sâu tại cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, việc out top 16 đã khiến beauty fans, giới mộ điệu và Ngọc Châu không khỏi sốc. 


Dù đã thể hiện rất tốt, nhưng với kết quả này chắc chắn sẽ khiến Ngọc Châu lẫn người hâm mộ sẽ rất buồn. 

Kết quả chung cuộc của Miss Universe 2022, Tân Hoa hậu chính thức lộ diện và chiếc vương miện danh giá đã thuộc về người đẹp đến từ Mỹ. Á hậu 1 - Venezuela, Á hậu 2 - Cộng hòa Dominica.