GIẢI TRÍ

Hit trăm triệu views của Jack & K-ICM được làm mới bởi hot boy 'Vietnam Idol 2023'

Quốc Hiển • 05-10-2023 • Lượt xem: 1608
Hit trăm triệu views của Jack & K-ICM được làm mới bởi hot boy 'Vietnam Idol 2023'

Chương trình thực tế 'The Dreamland - Vùng đất ước mơ' đã chính thức lên sóng tập 1. Ở vòng thi đấu đầu tiên, những người sẽ 'cầm cân nảy mực' để phân định cuộc đấu giữa nhạc điện tử EDM và Live Band là nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu, ca sĩ Nguyễn Hải Yến, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nhà sản xuất âm nhạc Bitcoin đến từ Hàn Quốc.

Xem thêm: 

Phí Phương Anh hoá 'miêu nữ', chủ động cưa cẩm crush trong MV mới 

Shontelle sẽ mang hit 'Impossible' khuấy đảo chung kết Miss Earth Vietnam 2023

Nói về tiêu chí chấm điểm, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết: ''Bên cạnh yếu tố chuyên môn, tôi muốn xem xét yếu tố cảm xúc. Tôi rất thích thụ hưởng cảm xúc khi mình xem một tiết mục nào đó, để xem tâm hồn mình rung động ra sao trên một sân khấu ca nhạc''. 

''Bóng hồng'' duy nhất trong số 4 giám khảo của ''The Dreamland'', ca sĩ Nguyễn Hải Yến chia sẻ: ''Không cần nói thêm về sự thời thượng của EDM hay sự trường tồn của Live Band, mà ở đây, để tạo nên một sân khấu bùng nổ và một tiết mục thu hút nhiều người xem, thì cần rất nhiều yếu tố. Tôi sẽ lưu tâm đến phần hát của các bạn thí sinh cùng phần giai điệu để làm sao nó có thể chạm đến trái tim của người nghe. Ngoài ra, một yếu tố quan trọng không kém là các bạn làm việc nhóm như thế nào để đạt kết quả tốt nhất trên sân khấu này''. 


Top 16 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo được chia làm 2 đội - đội Cam và đội Đỏ, trải qua thời gian dài tập luyện để cùng nhau đem đến những phần trình diễn máu lửa nhất trên sân khấu. 

Tiết mục mở màn vòng thi đấu đầu tiên của The Dreamland là ''Sao em vô tình'' - ca khúc đạt trăm triệu views của bộ đôi Jack, K-ICM năm nào, do 3 thí sinh Rayo, Xuân Định và Kaiidee từ team EDM thể hiện. 


Xuân Định cũng chính là thí sinh đang tham gia ''Vietnam Idol 2023'' và gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Phần thi đấu thứ 2 là ca khúc ''Tuý hoạ'', do 2 thí sinh Mỹ Linh và Quỳnh Hoa của team EDM thể hiện, trực tiếp đối đầu với màn trình diễn của 3 thí sinh Tố Tố, Jee Trần và Ari từ team Live Band. Giọng hát cảm xúc của Tố Tố - Quán quân Trời sinh một cặp 2018 kết hợp cùng Jee Trần (Trần Thị Nhật Hạ) - Á quân Nhạc hội song ca 2018 tạo nên cảm xúc sâu lắng, nét độc đáo cho ''Tuý hoạ''. 


Thí sinh Tố Tố - Quán quân Trời sinh một cặp 2018.


Á quân Nhạc hội song ca 2018 Jee Trần tạo nên cảm xúc sâu lắng, nét độc đáo cho ''Tuý hoạ''. 

Ngay sau ''Tuý hoạ'' chính là màn thể hiện ca khúc ''Em gì ơi'' của 2 thí sinh Gia Quý, Thanh Phong từ team EDM. Ca khúc với âm hưởng rộn ràng, tươi trẻ ''Mình đi cùng nhau'' cũng được làm mới bởi team EDM - thí sinh Hồ Tuấn Phúc, Quang Vũ, DuyZuy, nhận lời khen từ nhà sản xuất Đỗ Hiếu nhờ phần âm nhạc đầy năng lượng.

Kết thúc vòng thi đấu đầu tiên của ''The Dreamland'', team Live Band đã dành chiến thắng với số điểm vượt trội - 200 điểm.