GIẢI TRÍ

Shontelle sẽ mang hit 'Impossible' khuấy đảo chung kết Miss Earth Vietnam 2023

Quốc Hiển • 05-10-2023 • Lượt xem: 2043
Shontelle sẽ mang hit 'Impossible' khuấy đảo chung kết Miss Earth Vietnam 2023

Vào tối ngày 14/10/2023 tới đây, ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới - Shontelle sẽ có những màn biểu diễn khuấy đảo đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023.

Xem thêm: 

Văn Mai Hương có thêm dấu ấn mới trong sự nghiệp 

Lân Nhã vẽ lại bức tranh của 'Vàng anh trước ngõ' trong MV mới

Ngôi sao sinh năm 1985 nổi tiếng với 3 bản hit đó là ''Impossible'', ''Super woman'' ''No Gravity''. Trong đó ca khúc ''No Gravity'' do Shontelle đồng sáng tác cùng với Tony Reyes and Martin Kember, còn ca khúc ''Super woman'' được sáng tác hoàn toàn bởi Shontelle. Shontelle bắt đầu được khán giả biết đến từ bài hát ''Colours'' vào năm 2005… Nữ ca sĩ phát hành album đầu tay ''Shontelligence'' trong năm 2008, hai năm sau đó cô tiếp tục phát hành album thứ 2 là ''Gravity'' (2010)… Ngoài ra, cô còn tạo được nhiều ấn tượng đáng nhớ trong lòng người nghe trên toàn thế giới với những đĩa đơn có thể kể đến là ''Impossible'', ''Count On Me''… 


Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Shontelle ghi dấu bởi nhiều vai trò khác nhau là ca sĩ, rapper lẫn nhạc sĩ.

Chia sẻ về phần trình diễn trong đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023, Shontelle cho biết: ''Với bản hit ''Impossible'' đã có 220 triệu views, lần này tôi muốn khoác lên một tấm áo mới cho ''Impossible'' bằng cách viết lời mới, kể lại những ngày tháng khó khăn gần đây mà tôi đã trải qua, đặc biệt là trong những năm đại dịch vừa rồi. Đây cũng là bài hát mà tôi muốn chuyển tải thông điệp về nghị lực để chúng ta cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống''. 


Nữ ca sĩ sẽ khoác lên một tấm áo mới cho ''Impossible'' khi đến Việt Nam trình diễn.

Shontelle bật mí cô rất thích uống nước dừa và ăn Phở của Việt Nam: ''Thật sự là các món ăn Việt Nam rất ngon và hài hòa về dinh dưỡng. Nên chuyến đi sang Việt Nam lần này là một cơ hội để tôi thưởng thức ẩm thực Việt Nam nhiều hơn''. 

Nói về lý do nhận lời trình diễn trong đêm chung kết của Miss Earth Vietnam 2023, nữ ca sĩ rất hào hứng: ''Tôi muốn thông qua phần biểu diễn của mình truyền cảm hứng cho các thí sinh, để các bạn có thêm sự tự tin và động lực trở thành những đại sứ truyền cảm hứng cho môi trường và cộng đồng. Vì cuộc sống này sẽ có ý nghĩa nhiều hơn khi sắc đẹp và lòng nhân ái được đồng hành cùng nhau''.


Chủ nhân hit ''Impossible'' đang rất hào hứng và sẵn sàng bùng nổ trong đêm chung kết của Miss Earth Vietnam sắp tới.

Shontelle chia sẻ thêm: ''Tôi đang lên kế hoạch hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam trong một số sản phẩm âm nhạc quốc tế. Song song đó, tôi cũng sẽ thực hiện một vài dự án cộng đồng có thể sẽ diễn ra ở Việt Nam trong thời gian tới…''.

Đêm chung kết của cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023, sẽ được phát sóng trực tiếp vào tối ngày 14/10/2023, trên siêu ứng dụng giải trí VieON và trên các nền tảng mạng xã hội chính thức của cuộc thi bao gồm YouTube, Facebook và TikTok.