ĐỜI SỐNG

HLV Vũ Tiến Thành loại 1/3 đội hình CLB TP.HCM để hướng đến top 3 mùa giải V.League 2023

Hoàng Sơn • 15-11-2022 • Lượt xem: 347
HLV Vũ Tiến Thành loại 1/3 đội hình CLB TP.HCM để hướng đến top 3 mùa giải V.League 2023

Để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023, HLV Vũ Tiến Thành sẽ loại ⅓ cầu thủ TP.HCM ở thời điểm hiện tại và bổ sung lực lượng để sẵn sàng vào tốp 3 trong mùa giải mới.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo phát biểu ‘sốc’ về Manchester United trên sóng truyền hình

Ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch World Cup chính thức công bố danh sách cầu thủ góp mặt tại Qatar

Cụ thể sau trận hòa 0-0 trước Viettel trên sân vận động Thống Nhất, HLV Vũ Tiến Thành đã khẳng định sẽ vào tốp đầu trong mùa giải năm sau: “Tôi đã nói trước toàn đội là sẽ giữ lại 2/3 đội hình, còn thay đổi 1/3. Đây là điều bình thường trong bóng đá. Mùa giải năm sau với thể thức chia nhóm sẽ rất khốc liệt. CLB TP.HCM là đội bóng lớn, lực lượng có nền tảng, HLV phải có mục tiêu và chúng tôi muốn vào tốp 3"

Ngoài ra vị chiến lược gia này rất muốn Lee Nguyễn sẽ ở lại đội bóng trong mùa giải tới: "Tôi sẽ giữ Lee Nguyễn, không ai bỏ một cầu thủ dù lớn tuổi nhưng lại là người tạo ra các phương án tấn công tốt nhất cho CLB như cậu ấy. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng là một người cần giữ lại, nhưng điều này còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác”


HLV Vũ Tiến Thành trong buổi họp báo

Ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM thi đấu không đúng phong độ khi V.League đã trãi qua 25 vòng, đội bóng mang tên bác chỉ dành được 6 chiến thắng, 7 trận hòa và để thua đến 10 trận. Nhiều lúc, đội bóng này còn đứng dưới đáy của bảng xếp hạng và phải trải qua nhiều sự thay đổi HLV khác nhau chỉ trong 1 mùa giải. Chỉ sau khi giành chiến thắng SHB Đà Nẵng ở vòng đấu 24, CLB TP.HCM mới chính thức trụ hạng thành công.


CLB TP.HCM hòa 0-0 trước Viettel tại vòng 25 V.League

Ngoài ra tại buổi họp báo sau trận đấu hôm qua, HLV Vũ Tiến Thành còn gửi lời động viên đến đội bóng cũ của ông là CLB Sài Gòn phải quyết tâm thi đấu ở vòng đấu cuối cùng: “Thực sự mà nói, kết thúc hiệp 1 khi hỏi các trợ lý kết qủa trận Nam Định tôi rất buồn. Đá ở sân Thiên Trường quả thực rất khó khăn, nhưng tôi muốn nhắn gửi tới Sài Gòn FC là không bỏ cuộc ở trận còn lại…”.