GIẢI TRÍ

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ công bố chương trình thời trang mang tên 'Brave Heart Fashion Show 2022'

Thanh Toàn • 02-11-2022 • Lượt xem: 542
Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ công bố chương trình thời trang mang tên 'Brave Heart Fashion Show 2022'

Hoa hậu Khánh Vân sẽ tổ chức chương trình thời trang mang tên 'Brave Heart Fashion Show 2022' để khởi động chuỗi dự án thuộc công ty Khánh Vân Entertainment. 

Xem thêm: 

Hoa hậu Khánh Vân diễn vedette, hoá thành nàng công chúa Halloween 

Hoa hậu Khánh Vân mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cùng học trò nhí

“Brave Heart Fashion Show 2022” là chương trình thời trang do Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân sáng lập. Chương trình được sản xuất bởi Khánh Vân Entertainment với đội ngũ nhân sự đầy tâm huyết và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang, giải trí. Đây cũng là sự kiện khởi động loạt dự án mới của Hoa hậu Khánh Vân và Khánh Vân Entertainment cho cuối năm 2022 và đầu năm 2023. 


“Brave Heart Fashion Show 2022” là chương trình thời trang do Khánh Vân sáng lập, hứa hẹn sẽ mang đến một show thời trang bùng nổ và nhiều màu sắc.

Nói về quyết định tổ chức chương trình thời trang, người đẹp chia sẻ: “Thật ra thời trang cũng là một trong những đam mê của Vân. Ngày bé Vân từng ước mơ sau này mình trở thành nhà thiết kế thời trang. Khi lớn lên, có cơ hội làm việc trong lĩnh vực thời trang và đi diễn show, Vân lại ấp ủ dự định thực hiện các chương trình thời trang, vừa tạo cơ hội cho các người mẫu sải bước trên sàn diễn, vừa có cơ hội làm việc cùng các anh chị thiết kế. Bây giờ là thời điểm phù hợp để Vân thực hiện ước mơ đó”. 


Khánh Vân nhận được nhiều lời ngợi khen bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng body nóng bỏng.

Là chương trình thời trang đầu tiên do bản thân đứng ra tổ chức và thực hiện, nàng hậu đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Cô trực tiếp thảo luận về ý tưởng và chọn tên gọi “Brave Heart Fashion Show”. Bởi, “Brave Heart” là vương miện mà cô có được khi đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" và đồng hành cùng cô trong suốt gần 03 năm nhiệm kỳ. “Brave Heart” còn là cụm từ thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và quyết tâm chinh phục những thử thách mới. Đó cũng chính là tinh thần mà Khánh Vân cùng ekip Khánh Vân Entertainment muốn hướng đến trong thời gian tới. 


Với tinh thần “Brave Heart”, người đẹp luôn muốn thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và quyết tâm chinh phục những thử thách mới.

Vì vậy, “Brave Heart Fashion Show 2022” không đơn thuần là một chương trình thời trang, đó còn đại diện cho những ước mơ, hoài bão tuổi trẻ của nàng hậu. 


Khánh Vân "đốt mắt" cộng đồng mạng bằng outfit hở bạo khoe triệt để body nóng bỏng.

“Brave Heart Fashion Show 2022” sẽ diễn ra vào ngày 21/12/2022 tại Saigon South Marina Club (SSMC) quận 07. Hoa hậu Khánh Vân sẽ sớm bật mí những thông tin chi tiết về chương trình trong thời gian tới với khán giả.