GIẢI TRÍ

Hoa hậu Phan Thị Mơ ngồi ghế nóng 'Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023'

Quốc Hiển • 29-12-2022 • Lượt xem: 449
Hoa hậu Phan Thị Mơ ngồi ghế nóng 'Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023'

Mới đây, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ tiếp tục được mời làm một trong những giám khảo vinh dự của cuộc thi 'Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023' diễn ra tại Mũi Né, Phan Thiết.

Xem thêm: 

Hoa hậu Phan Thị Mơ: 'Tôi thèm cảm giác gói bánh tét, ăn Tết cùng ba mẹ' 

Hoa hậu Phan Thị Mơ nền nã với tà áo dài Việt Nam

Với phong thái chuyên nghiệp của một nữ hoàng sắc đẹp "chăm chỉ" thuộc hàng top của showbiz Việt, Phan Thị Mơ không ngần ngại ngồi xe gần 5 tiếng đồng hồ di chuyển từ TP. HCM ra Phan Thiết để có thể xuất hiện sớm nhất đồng hành cùng ban tổ chức và các thí sinh. Vì lời hứa sẽ sống thật tiết kiệm để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn cùng người hâm mộ nên nàng hậu không ngần ngại lựa chọn những phương tiện phù hợp nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất công việc. Cô tiết lộ dạo gần đây vì quá bận nên không có thời gian đến phòng tập gym và đã tăng cân kha khá. Nhưng vốn dĩ có cơ địa "cò hương" nên việc tăng vài cân càng khiến người đẹp gốc Tiền Giang thêm nhuận sắc. 


Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 khoe sắc vóc rạng rỡ giữa Tháp Chăm Po Sah Inư.


Mặc dù bận rộn với lịch trình dày đặc khiến người đẹp không có thời gian đến phòng gym nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp quyến rũ.

Khi được đề cập vấn đề cộng đồng mạng đang kêu ca rằng ngày càng có nhiều cuộc thi nhan sắc khiến công chúng "bội thực" hoa hậu, không nhớ nổi hết danh hiệu của các người đẹp nữa. 

Là một hoa hậu tầm cỡ quốc tế và là một giám khảo có kinh nghiệm chấm thi nhan sắc, Phan Thị Mơ chia sẻ quan điểm: "Nhiều cuộc thi nhan sắc nổ ra không hẳn là điều xấu. Bởi cái gì nhiều thì cũng đồng nghĩa với cạnh tranh nhiều và khốc liệt hơn, công chúng sẽ tự chọn lọc cho mình quan tâm những sân chơi mà họ đánh giá là thật sự bổ ích, xứng đáng. Và như các bạn thấy đó, bây giờ đẹp thôi cũng chưa chắc được làm hoa hậu đâu. Nếu muốn thi sắc đẹp thì hãy cố gắng còn học thật giỏi trước, phải tu dưỡng bản thân nhiều nền tảng lắm. Các hoa hậu đăng quang những năm gần đây không chỉ nhan sắc rất đẹp mà còn toàn có thành tích học tập "khủng" nữa. Nhiều người đẹp có danh hiệu nhưng chỉ những hoa hậu thật sự có nền tảng tốt, có nỗ lực nghiêm túc mới thực sự được khán giả đón nhận, bởi nhiều cuộc thi, nhiều người đẹp thì người ta sẽ tiếp cận được nhiều biểu tượng nhan sắc, tri thức hơn, cái gu và tầm của người ta cũng nâng cao hơn. Tôi nhìn thấy cơ hội trong khó khăn dành cho những thí sinh ở các cuộc thi nhan sắc đó chứ".


Nhan sắc rạng rỡ và sắc sảo của nàng hậu khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.


Người đẹp được mời làm một trong những giám khảo vinh dự của cuộc thi "Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023.

"Tôi mừng vì ngày càng có nhiều hoa hậu học vấn cao. Điều đó chứng tỏ các cô gái xinh đẹp, đi thi nhan sắc không chỉ để phô diễn cái đẹp mà còn có tài năng, thực lực thật sự để chinh phục và truyền được cho công chúng những năng lượng tích cực. Chúng tôi không phải chỉ là những "bình hoa di động" như người đời hay gán ghép nữa", Phan Thị Mơ chia sẻ với đôi mắt lấp lánh. 

Nữ giám khảo vinh dự của cuộc thi "Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023" tin rằng những người thực tài thì đi đến đâu cũng toả sáng, các sân chơi, cuộc thi là cầu nối giúp họ đến gần hơn với công chúng. Nhưng để xứng đáng với danh hiệu thì họ phải thật sự có tài năng cũng như sự cố gắng phấn đấu để cống hiến cho cộng đồng, xã hội.