VĂN HÓA

Hút mắt với màn trình diễn áo tắm của thí sinh Miss Grand International 2018

Quốc Vinh • 22-10-2018 • Lượt xem: 1298
Hút mắt với màn trình diễn áo tắm của thí sinh Miss Grand International 2018

76 sắc đẹp đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ đã trải qua phần thi trang phục áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2018. Đây là một trong những phần thi quan trọng giúp ban giám khảo đánh giá hình thể, sự thể hiện, thần thái và biểu cảm của các người đẹp, để lựa chọn chọn ra những cô gái xuất sắc nhất cho vòng chung kết diễn ra vào 25/10 tới tại Myanmar.

76 cô gái xinh đẹp tại Miss Grand International 2018 (Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế) lần lượt tự tin, uyển chuyển thể hiện thế mạnh hình thể của mình trong phần thi áo tắm. Năm nay, các thí sinh không mặc bikini, mà diện áo tắm một mảnh. Nhiều khán giả cho rằng trang phục này không phô diễn được hình thể đẹp của các cô gái.

Hoa hậu Brazil

Hoa hậu Indonesia

Hoa hậu Nhật Bản

Hoa hậu Tây Ban Nha

Hoa hậu Phương Nga

Đại diện Việt Nam - Á hậu Bùi Phương Nga là một trong những người đẹp cuối cùng thể hiện phần thi. So với dàn thí sinh năm nay, Phương Nga được đánh giá là thuộc nhóm sở hữu vóc dáng đẹp, gợi cảm. Cô trình diễn tự tin, thần thái tốt, luôn giữ được nụ cười rạng rỡ. Phương Nga sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-64-92.

Hiện, cô có mặt trong top 12 trang phục truyền thống ấn tượng nhất. Trước đó, BTC  Miss Grand International 2018 công bố top 9 người đẹp có ảnh chân dung được bầu chọn nhiều nhất căn cứ vào tỷ lệ bầu chọn trực tuyến. Trong đó, Á hậu Bùi Phương Nga của Việt Nam đã dẫn đầu số lượt bầu chọn khu vực châu Á và châu Đại Dương.

Năm 2017, khi cuộc thi này được tổ chức tại Việt Nam, người đẹp nước chủ nhà Huyền My đã lọt vào top 10 Miss Grand International. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.