VĂN HÓA

Idris Elba là 'Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2018'

Thành Đạt • 08-11-1984 • Lượt xem: 1271
Idris Elba là 'Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2018'

Tạp chí People vừa công bố  danh hiệu"Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất thế giới" của năm 2018. Idris Elba - vị thần gác cổng Heimdall, vượt các "siêu anh hùng" Chris Hemsworth, Chris Evans và Robert Downey Jr trở thành Người đàn ông quyến rũ hành tinh 2018 của tạp chí People.

Năm ngoái, vị trí này thuộc về ngôi sao nhạc đồng quê Blake Shelton. Sau khi đột phá với vai diễn Russell “Stringer” Bell trong loạt phim truyền hình The Wire của HBO, Idris Elba đã xuất hiện trong loạt phim điện ảnh Thor, Avengers, Pacific Rim. Với vai diễn trong Beasts of No Nation, anh được đề cử giải BAFTA và Quả Cầu Vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc.

Trả lời phỏng vấn trên People, Idris Elba 46 tuổi, không tin nổi khi mình được vinh danh. Anh nói: "Nhìn vào gương, tôi ngắm lại bản thân và nghĩ chắc hôm nay mình cũng có chút sexy".

Idris Elba lớn lên ở phía Đông London, là con duy nhất trong một gia đình châu Phi nhập cư. Anh từng bỏ nhà đi khi 14 tuổi, sau đó theo học ở một trường dành riêng cho nam sinh và bị sốc văn hóa. Anh thừa nhận không thích ngồi trên ghế nhà trường.

Idris Elba từng bốn lần được đề cử giải Emmy và một lần chiến thắng. Ngoài diễn xuất, anh còn làm DJ, hát rap, thiết kế thời trang. Năm 2016, Idris được vinh danh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do Time bình chọn.