VĂN HÓA

Jennifer Phạm làm giám khảo Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018

Thanh Hằng • 16-09-2018 • Lượt xem: 1141
Jennifer Phạm làm giám khảo Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018

Ban tổ chức Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vừa công bố danh sách ban giám khảo cuộc thi năm nay. Theo đó, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 Jennifer Phạm được chọn là một trong 4 người “cầm cân nảy mực”.

Ngoài Jennifer Phạm, ba giám khảo còn lại là biên đạo múa Trần Ly Ly, chuyên gia nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương và chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai. Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 được tổ chức theo format truyền hình thực tế, do đơn vị từng thực hiện “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” phụ trách. Ban tổ chức sẽ tiến hành sơ tuyển tại TP.HCM ngày 23/9 và Hà Nội vào 27/9. Hành trình các vòng thi và thí sinh sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 lúc 20h15 chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 14/10.

Jennifer Phạm đề cao thí sinh nói được tiếng Việt

Hoa hậu châu Á tại Mỹ từng chấm thi và trao vương miện Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016

Đây là lần thứ hai “bà mẹ ba con” ngồi vị trí ghế nóng cuộc thi nhan sắc có tầm vóc quốc gia. Năm 2016, Jennifer Phạm từng chấm thi và là người trao vương miện cho Trần Thị Thu Ngân trong đêm chung kết . 
Với vai trò là người “cầm cân nảy mực”, Jennifer Phạm đặt tiêu chí riêng là đề cao thí sinh nói được tiếng Việt, đồng thời am hiểu văn hóa truyền thống của đất nước. Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006  mong rằng, cô sẽ giúp ban tổ chức tìm được Hoa hậu hội tụ các yếu tố về vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ và có trái tim giàu lòng nhân ái. Cuộc thi không chấp nhận những người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ.
Tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 sẽ nhận tổng giải thưởng trị giá 2 tỷ đồng, cùng quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất. Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu là sân chơi tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam. Ngoài các thí sinh trong nước, cuộc thi nhận hồ sơ của những người đẹp Việt kiều hoặc gốc Việt sinh sống, học tập, làm việc trên toàn thế giới. Trong đêm chung kết lần đầu được tổ chức vào tháng 8/2016, vương miện được trao cho Trần Thị Thu Ngân, cô sinh viên ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.