ĐỜI SỐNG

Jung Kook (BTS) lên đường sang Qatar chuẩn bị cho buổi khai mạc 'World Cup 2022'

Thanh Toàn • 16-11-2022 • Lượt xem: 377
Jung Kook (BTS) lên đường sang Qatar chuẩn bị cho buổi khai mạc 'World Cup 2022'

Vào sáng ngày 15/11, nam ca sĩ Jungkook đã có mặt tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) để khởi hành đến Qatar chuẩn bị biểu diễn cho lễ khai mạc 'Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh'. Anh là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được biểu diễn tại lễ khai mạc 'FIFA World Cup Qatar 2022'.

Xem thêm: 

Các ‘ông lớn’ đồng loạt công bố danh sách dự World Cup 2022 

Các món ăn không thể bỏ lỡ khi đến Qatar xem World Cup

Sáng ngày 15/11, Jungkook - một thành viên thuộc nhóm nhạc đình đám BTS đã có mặt tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) để lên đường đến Qatar chuẩn bị cho lễ khai mạc "World Cup 2022". Mặc dù đã bịt khẩu trang đen cùng outfit "siêu ngầu" nhưng nam ca sĩ vẫn thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ.


Dù đã ngụy trang khá "kín" nhưng em út nhà BTS vẫn khiến fans điên đảo tại sân bay. (Ảnh: internet)


Loạt ảnh của nam ca sĩ trẻ tại sân bay đã nhanh chóng náo loạn cộng đồng mạng. (Ảnh: internet)

Trước đó, Jungkook đã tạo một "cú vang" lớn trong giới truyền thông Hàn Quốc khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử biểu diễn tại một sự kiện lớn như "FIFA World Cup". Anh chàng sẽ cùng các nghệ sĩ đình đám khác khuấy động ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Buổi lễ khai mạc hoành tráng sẽ được tổ chức tại sân vận động Al Bayt (Qatar) lúc 19h ngày 20/11 (giờ địa phương, 23h giờ Hà Nội) với sự tham gia của gần 60.000 khán giả. Cũng trong khuôn khổ lễ khai mạc đó, trận đấu mở màn sẽ diễn ra với cuộc chạm trán giữa đội chủ nhà Qatar và Ecuador ở bảng A.

Tính đến hiện tại, danh sách các ngôi sao quốc tế xác nhận biểu diễn tại lễ khai mạc "FIFA World Cup 2022" gồm: Shakira, The Black Eyed Peas, Dua Lipa, JBalvin, Nora Fatehi, Patrick Nnaemeka Okorie, Diplo, Kizz Daniel, Calvin Harris...và nam ca sĩ Jungkook (BTS).


Nam ca sĩ sẽ tham gia trình diễn ca khúc chủ đề của "FIFA World Cup Qatar 2022" cùng các ngôi sao quốc tế khác. (Ảnh: internet)


Ca sĩ sinh năm 1997 được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới ở độ tuổi 25. (Ảnh: internet)

Jungkook (tên đầy đủ Jeon Jung-kook) sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997 tại Busan, Hàn Quốc. Anh là thành viên trẻ tuổi nhất và là giọng ca chính của nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS. Gần đây, tạp chí People vừa đăng tải danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Trong đó, jungkook được tạp chí này bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới ở độ tuổi 25.

Tuy là người nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhạc "gây điên đảo" tại làng giải trí Hàn Quốc và thế giới, nam ca nhạc sĩ sinh năm 1997 vẫn luôn là một trong những nhân tố tài năng liên tục được vang danh tại xứ sở kim chi. Với gương mặt điển trai, giọng ca trẻ trung cùng khả năng vũ đạo bắt mắt, nam ca sĩ đã trở thành người có sức ảnh hưởng nhất trong K-pop.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, anh chàng còn được mệnh danh là "Vua sold-out" khi trở thành gương mặt vàng trong làng quảng cáo tại Hàn. Các sản phẩm, mặt hàng mà anh quảng cáo tăng doanh thu chóng mặt nhờ độ "hot" của tài năng trẻ này. Năm 2021, nam ca sĩ Jungkook đã lập kỷ lục thế giới là ca sĩ đầu tiên đạt 10 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok.