GIẢI TRÍ

Khánh Vân tổ chức casting tuyển chọn người mẫu trình diễn cho 'Brave Heart Fashion Show 2022'

Thanh Toàn • 24-11-2022 • Lượt xem: 477
Khánh Vân tổ chức casting tuyển chọn người mẫu trình diễn cho 'Brave Heart Fashion Show 2022'

Để chuẩn bị cho 'Brave Heart Fashion Show 2022' vào tháng 12 tới, Hoa hậu Khánh Vân và ekip sẽ tổ chức buổi 'Model Casting Call' nhằm tìm kiếm những người mẫu tham gia trình diễn cho chương trình thời trang đầu tiên của mình. Đồng thời, cô gửi đến khán giả bộ ảnh quảng bá mang tinh thần 'Your something unique, your something special'. 

Xem thêm: 

Năm đầu tiên Hoa hậu Khánh Vân đón ngày 20/11 cùng các học trò nhí 

Làm vedette cho BST nhí của Sixdo, Bảo Hà 'chiếm sóng' sàn catwalk với thiết kế 'siêu khủng'

Bộ ảnh quảng bá được Hoa hậu Khánh Vân và ekip Khánh Vân Entertainment lồng ghép thông điệp “Your something unique, your something special” - hãy biến những điều khác biệt của bạn trở thành những điều đặc biệt. Đây cũng là thông điệp chính của “Brave Heart Fashion Show 2022” do nàng hậu đảm nhận vai trò sáng lập và tổ chức. 

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Mỗi người là một mảnh ghép thú vị của cuộc sống, hãy luôn tự tin vào chính mình, thể hiện cá tính vì bạn là duy nhất, bạn là điều đặc biệt mà không ai có thể giống bạn. Đừng ngần ngại che giấu bản thân, hãy khám phá, mở lối và cho những sức mạnh bên trong bạn được bộc lộ. Và thời trang cũng như vậy, không có một khuôn khổ hay giới hạn nào, tình yêu thời trang là sợi dây kết nối mọi người lại với nhau, và tương lai thời trang do chính chúng ta quyết định. Đến với "Brave Heart Fashion Show", Vân hy vọng các nhà thiết kế sẽ thỏa sức sáng tạo của mình và các người mẫu có một nơi để bùng nổ những đam mê, khát vọng với thời trang”. 

Bộ ảnh quảng bá gồm 4 layout chính, biến hoá đa dạng phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập đến từ NTK Hoàng Hải, NTK Phương Hồ, NTK Đặng Trọng Minh Châu và NTK Brian Võ. 

Với layout từ bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thể hiện phong thái quý cô sang trọng trong thiết kế dạ hội đính kết lấp lánh. Kiểu tóc búi gợi đến hình ảnh những phụ nữ thập niên xưa, hoạ tiết trên bộ cánh giao thoa giữa tính truyền thống và hiện đại. 


Hoa hậu Khánh Vân nổi bật và cuốn hút trong layout từ NTK Hoàng Hải.

Ở layout thứ hai từ bộ sưu tập của NTK Phương Hồ, mái tóc ngắn ngang vai uốn cúp kết hợp hài hoà cùng trang phục thiết kế sáng tạo, độc đáo giúp Hoa hậu Khánh Vân tôn vinh nét cá tính của mình. 


Đến với layout thứ hai từ bộ sưu tập của NTK Phương Hồ, người đẹp cá tính với mái tóc ngắn ngang vai.

Nổi bật trong tà áo dài của NTK Đặng Trọng Minh Châu, người đẹp duyên dáng, thướt tha, uyển chuyển truyền tải tinh thần mà nhà thiết kế muốn hướng đến. Màu son đỏ và tóc bím như điểm xuyến thêm vẻ đẹp cho cô nàng. 


Nàng hậu đưa khán giả trở về với những nét văn hóa truyền thống trong tà áo dài của NTK Đặng Trọng Minh Châu.

Cuối cùng là layout ấn tượng đến từ NTK Brian Võ. Bộ trang phục xuyên thấu với những đường cắt xẻ táo bạo, tôn vinh vóc dáng Khánh Vân. Son môi “tông suyệt tông” với màu trang phục là điểm nhấn chính của shoot ảnh này, cùng tóc mái ngang khiến người đẹp như hoá thân thành búp bê. 


Tạo hình quyến rũ trong layout của NTK Brian Võ tôn vinh vóc dáng của người đẹp sinh năm 1995.

Dự kiến, show thời trang sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm vào tháng 12. Lý do nàng hậu chọn tháng 12 vì đây là tháng có nhiều ý nghĩa với cô. Tháng 12 là tháng đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" nàng hậu, ngày 07/12/2019. Ngày đăng quang và vương miện "Brave Heart" là những dấu ấn khó quên trong lòng Khánh Vân nên cô chọn tổ chức show vào thời điểm này cũng nhằm mục đích tri ân và kỷ niệm. 

Buổi casting cho “Brave Heart Fashion Show 2022” được tổ chức ngày 30/11/2022 tại Saigon South Marina Club, quận 7, TP. HCM.