ĐỜI SỐNG

Không có nhà tài trợ, CLB Cần Thơ bỏ giải hạng nhất Quốc gia 2023?

Hoàng Sơn • 07-02-2023 • Lượt xem: 389
Không có nhà tài trợ, CLB Cần Thơ bỏ giải hạng nhất Quốc gia 2023?

Giải bóng đá hạng nhất Quốc gia 2023 đã chuẩn bị được diễn ra, tuy nhiên đến thời điểm hiện  tại, CLB Cần Thơ vẫn chưa đang ký tham dự và đang đối diện nguy cơ bỏ giải khi không có nhà tài trợ.

Xem thêm:

Giải quyết được mâu thuẫn với VPF về vấn đề nhà tài trợ, HAGL vẫn sẽ tham dự V.League 2023

Thể thao hôm nay: Tiến Linh xếp thứ 29 ở giải Quả Bóng Vàng châu Á; Quần vợt Việt Nam rớt xuống nhóm ba Davis Cup 2023

 

Dù đã được Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) lùi thời hạn đăng ký tham dự Giải hạng nhất 2023 đến ngày 6/2/2023. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, CLB Cần Thơ vẫn chưa chính thức đăng ký và nguy cơ phải bỏ giải.


CLB Cần Thơ từng nhiều lần nợ lương cầu thủ ở mùa giải 2022

Được biết, do không có nhà tài trợ mới, trong khi nhà tài trợ cũ vẫn chưa trả xong các khoản nợ dịch vụ, khiến các doanh nghiệp nếu muốn nhảy vào tài trợ cũng không muốn “gánh nợ”. Ngoài ra, câu lạc bộ cũng không thu hút được nhà tài trợ mới để các doanh nghiệp có thể hướng đến đầu tư lâu dài.

Trước đó, khi được VPF thông báo những đội chưa đăng ký tham dự giải. Thì cách đây không lâu, CLB Phù Đổng đã kịp đăng ký ở những ngày cuối cùng. Trong khi đó với CLB Sài Gòn, dù đã thanh lý hết ban cán sự cũng như cầu thủ. Nhưng theo nhiều nguồn tin, đội bóng vẫn đăng ký tham dự giải khi có một CLB khác đã mua suất dự giải hạng nhất Quốc gia 2023.


CLB Cần Thơ vẫn chưa đăng ký giải bóng đá hạng nhất Quốc gia 2023

Theo dự kiến, giải bóng đá hạng nhất Quốc gia 2023 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8/4 đến 20/8. Giải đấu sẽ có 12 đội bóng tham dự bao gồm:  Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận, Cần Thơ, Hòa Bình, Huế, Long An, Phố Hiến, Phù Đổng, Phú Thọ, Quảng Nam và Sài Gòn.