GIẢI TRÍ

Lê Hoàng Phương gây chú ý ở vòng thi ca hát của Miss Grand International 2023

Quốc Hiển • 26-09-2023 • Lượt xem: 8621
Lê Hoàng Phương gây chú ý ở vòng thi ca hát của Miss Grand International 2023

Vừa qua, cuộc thi Miss Grand International 2023 đã đăng bài dự thi 'Shalala' của Hoa hậu Lê Hoàng Phương trong phần thi Grand Voice Award trên nền tảng TikTok, đoạn video nhận về lượt tương tác khủng cùng với sự hưởng ứng tích cực từ dàn hoa á hậu và đông đảo khán giả.

Xem thêm: 

Mew Amazing 'vén màn' bí mật giúp Trúc Nhân có được hit 'Thật bật ngờ' 

Khổng Tú Quỳnh nói gì khi bị chê quá hiền và an toàn? 

Trong phần thi Grand Voice Award của Miss Grand International 2023, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã gây ấn tượng mạnh với kỹ năng ca hát và vũ đạo của mình. Dù đây không phải là thế mạnh của nàng hậu kiến trúc sư, nhưng cô đã thể hiện được sự tự tin qua ca khúc ''Shalala''. 

Trong clip dự thi, Hoa hậu Lê Hoàng Phương còn nhận được sự đánh giá cao về vẻ đẹp và phong cách của mình. Nàng hậu đã khiến người xem không thể rời mắt với thần thái quyến rũ cùng đôi chân thon dài. Bài dự thi của Lê Hoàng Phương đã nhanh chóng lan truyền và nhận được sự chú ý của cộng đồng hâm mộ sắc đẹp trên các nền tảng mạng xã hội.


Hiện tại clip dự thi của Lê Hoàng Phương đã thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ từ khán giả. 

Đại diện Việt Nam đang là một trong những thí sinh dẫn đầu về lượt tương tác trong phần thi Grand Voice Award, gần cán mốc 1 triệu lượt xem trên kênh TikTok chính thức của cuộc thi. 


Clip dự thi của nàng hậu gần cán mốc 1 triệu views vượt mặt dàn đối thủ đáng gờm.

Đặc biệt, vũ điệu ''Shalala'' trên nền nhạc Grand Voice Award của Hoa hậu Lê Hoàng Phương không chỉ nhận được tín hiệu tích cực từ khán giả mà còn nhận được sự hưởng ứng từ dàn Hoa Á hậu đình đám như Lương Thùy Linh, Đoàn Thiên Ân, Huỳnh Thị Thanh Thủy, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Trịnh Thùy Linh, Thanh Thanh Huyền, Minh Nhàn, Tâm Như... Dàn mỹ nhân không ngần ngại sáng tạo những nội dung hài hước khi bắt trend vũ điệu ''Shalala'' của đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương.


Hoa hậu Thanh Thủy hưởng ứng vũ điệu ''Shalala'' với đàn chị.


Á hậu Ngọc Hằng nhảy cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương.


Á hậu Ngọc Thảo nhảy cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương.


Tâm Như, Minh Nhàn cũng bắt trend cùng Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Lê Hoàng Phương sẽ chính thức có mặt tại Hà Nội vào ngày 3/10 sắp tới để chính thức ''nhập cuộc'' Miss Grand International 2023. Cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam với các hoạt động trải dài từ Bắc vào Nam, đi qua nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Hội An, Huế, TP.HCM. Đặc biệt, 3 đêm thi quan trọng nhất sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh.