GIẢI TRÍ

Lệ Nam khoe 3 'cháy' hừng hực trước thềm 'Miss Universe Vietnam 2023'

Quốc Hiển • 16-08-2023 • Lượt xem: 978
Lệ Nam khoe 3 'cháy' hừng hực trước thềm 'Miss Universe Vietnam 2023'

Tạo hình sắc nét như 'nữ hoàng Latin', Lệ Nam vừa tung bộ ảnh cực hot được thực hiện trước khi tham gia 'Miss Universe Vietnam 2023'.

Xem thêm: 

Lệ Nam khoe dáng bốc lửa, hứa hẹn làm nên chuyện tại Miss Universe Vietnam 2023 

Nhan sắc 'sang từ cốt cách' của Lương Thuỳ Linh ở tuổi 23


Lệ Nam tiếp tục cho thấy quyết tâm tạo những bước đi bứt phá hơn nữa trên hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của cuộc thi "Miss Universe Vietnam 2023".


Không chỉ tiếp tục tạo được sự chú ý của công chúng với vẻ ngoài "song đôi" với Nam Em, mà chính bản thân Lệ Nam thời gian qua cũng được cộng đồng khán giả fan beauty đánh giá cao ở độ mặn mà, độ "chín" của nhan sắc ở những đường nét cơ thể hoàn hảo sau quá trình tôi luyện chăm chỉ mà cô có được. 


Thay vì cứ loay hoay với hình ảnh là người đẹp sinh đôi với em gái, Lệ Nam giờ đây đã thoát ra một cách ngoạn mục, có vị trí riêng. Hình ảnh ngày càng có tính nhận diện cao.


Bộ ảnh vừa thực hiện giúp người đẹp khoe khéo những đường cong cơ thể cùng số đo 3 vòng được rèn luyện suốt thời gian qua. Với sắc vóc cân đối, chiều cao 1m75, cân nặng 54kg và 3 vòng tiệm cận mức chuẩn 86-60-94cm, cô cho thấy sự quyết tâm khi trở lại đường đua lần này. 


Có thể thấy, Lệ Nam đến với "Miss Universe Vietnam 2023" không chỉ có nhan sắc, hay các chỉ số hình thể đạt tiêu chuẩn mà còn là câu chuyện. 


Tinh thần và động lực tích cực cô mong muốn được chia sẻ nhiều hơn khi đi sâu vào các phần thi tiếp theo.


Cô chia sẻ rằng, khi xác định trở lại với đường đua nhan sắc này, cô đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của mẹ và Nam Em. Cả hai không chỉ khuyến khích, động viên mà còn sẵn sàng hỗ trợ cô khi cần. 


Lệ Nam cho biết gia đình và tình cảm của các fans yêu thương mình là động lực lớn nhất giúp cô đủ mạnh mẽ để trở lại. 


"Với thông điệp "I'm back just because of you - Tôi quay lại vì bạn", Lệ Nam lấy sự ủng hộ của mọi người làm quyết tâm để chinh chiến lần này. Lệ Nam sẽ quyết tâm hết mình để đáp lại tình cảm và sự yêu thương của mọi người dành cho mình", người đẹp chia sẻ.