GIẢI TRÍ

Lộ diện 3 thí sinh cùng tranh đấu tại chung kết xếp hạng 'Én vàng nghệ sĩ 2022'

Thanh Toàn • 17-10-2022 • Lượt xem: 501
Lộ diện 3 thí sinh cùng tranh đấu tại chung kết xếp hạng 'Én vàng nghệ sĩ 2022'

Bán kết 'Én vàng nghệ sĩ 2022' đã đem đến những phần diễn thuyết ấn tượng với 2 cặp đôi đầu tiên trong chủ đề 'Tôi xứng đáng'. Những phần thi đã thể hiện màu sắc cá tính riêng của bản thân khi kết hợp với bạn dẫn trong phần thi nhóm. 

Xem thêm: 

Cuộc đua khốc liệt của top 8 'Én vàng nghệ sĩ 2022' chính thức bắt đầu 

Én vàng nghệ sĩ 2022: Các thí sinh tiết lộ việc 'chuyển ngành' của bản thân

Tại đêm bán kết "Én vàng nghệ sĩ 2022", hai cặp đôi với cơ hội cuối cùng ghi dấu ấn trong vòng đấu này gọi tên Neon Trần Trung Thuận - Mai Bích Trâm và Lương Gia Huy - Lily Chen. Đồng hành cùng top 8 trong vòng bán kết là dàn giám khảo với bề dày kinh nghiệm bao gồm: NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Thanh Bạch, Tiến sĩ Trịnh Đăng Khoa và giám khảo khách mời MC Liêu Hà Trinh. 


Dàn giám khảo quyền lực, dày dặn kinh nghiệm và khách mời MC Liêu Hà Trinh trong vòng bán kết "Én vàng nghệ sĩ 2022".

Mở màn cho trận đấu tuần này là bộ đôi trẻ trung Neon Trần Trung Thuận và Mai Bích Trâm mang sắc trắng trang trọng. Neon xuất hiện với thước phim về chính mình, từ lúc được sinh ra cho đến khi lớn lên, và truyền tải thông điệp về trách nhiệm của mình với cuộc đời. 


Mai Bích Trâm mang đến câu chuyện về sự phá bỏ những cái “cũ”, bứt phá mọi giới hạn và thay đổi bản thân. 


Neon xuất hiện với phong thái tự tin, ánh mắt bùng nổ khí chất cùng giọng văn nam tính vững chắc.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh dành lời khen cho sự tiến bộ và trưởng thành của Mai Bích Trâm tại trận bán kết lần này. Đồng ý kiến, Tiến sĩ Trịnh Đăng Khoa cũng nhận thấy được sự thay đổi trong cách dẫn dắt, ngữ điệu và giọng nói của cô nàng. Đối với Neon Trần Trung Thuận, nam giám khảo cũng khẳng định rằng: “Chân dung người dẫn chương trình rất là rõ!”. 


Cặp đôi đã hòa quyện và đem đến một phần trình diễn cuốn hút trọn vẹn 20 phút khiến khán giả không thể rời mắt. 

Cuối cùng là cặp đôi “gấp đôi visual” Lương Gia Huy và Lily Chen cùng sân khấu rực rỡ ánh đèn. Lily Chen mở đầu thu hút trong chiếc đầm đỏ quyến rũ đem đến những phiên bản khác nhau của mình và dẫn dắt người nghe với chất giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc. 


Lily Chen mở đầu thu hút trong chiếc đầm đỏ quyến rũ, kiêu sa và lộng lẫy. 


Lương Gia Huy tự tin trong outfit “độc - lạ” truyền tải thông điệp ý nghĩa về sức khỏe.

Mượt mà đưa mọi người vào phần dẫn của mình, Lương Gia Huy truyền tải thông điệp ý nghĩa về sức khỏe. Với sự tự tin, chất giọng nội lực và nam tính, nam nghệ sĩ còn khiến người xem không thể rời mắt với outfit “độc - lạ” của mình. Cùng xuất hiện với hai sắc trắng và đỏ, cả hai kết lại bài thi chứng minh rằng bản thân luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để ghi tên mình vào trận đấu cuối của "Én vàng nghệ sĩ 2022". 

Tiến sĩ Trịnh Đăng Khoa vô cùng thích thú với sự kết hợp về ngoại hình của cặp đôi này: “Chưa nghe nói mà đã thích rồi”. Tuy nhiên nam giám khảo lại không quá ấn tượng với nội dung bài dẫn của Lily Chen, anh cho rằng cô nàng chưa thoát ra khỏi các vòng trước. 

NSƯT Vũ Thành Vinh cũng tiếc nuối vì sự xuống phong độ của nữ ca sĩ, cách dẫn dắt không đủ thuyết phục. Còn với Lương Gia Huy, nam đạo diễn nhận thấy nam thí sinh làm tốt hơn nếu có bạn diễn tương tác so với khi đứng một mình. Đồng tình với quan điểm đó, MC Thanh Bạch cũng cho rằng chàng người mẫu “điều khiển” người khác rất tốt, nhưng cần phải trau dồi thêm để có thể điều khiển được chính mình. 


Lương Gia Huy được nhận xét giỏi “thao túng” người khác nhưng không điều khiển được bản thân trong phần kết hợp với Lily Chen.

Hành trình "Tôi xứng đáng" kết thúc với những bài thi đặc sắc, cũng chính là lúc lộ diện 3 gương mặt xuất sắc nhất vượt qua dàn đối thủ nặng ký để được ghi danh vào vòng chung kết xếp hạng. 

Với sự tiến bộ qua từng vòng thi và nỗ lực không ngừng, Lâm Vinh Hải, Lily Chen và Neon Trần Trung Thuận là 3 cái tên sẽ cạnh tranh và bứt phá giới hạn để trở thành "Én vàng nghệ sĩ 2022" tại vòng đấu cuối cùng. Tập chung kết xếp hạng sẽ được trực tiếp vào lúc 21h ngày 22/10/2022.