GIẢI TRÍ

Lộ diện 47 cái tên xuất sắc bước vào vòng chung khảo 'MWVN 2023'

Quốc Hiển • 25-04-2023 • Lượt xem: 507
Lộ diện 47 cái tên xuất sắc bước vào vòng chung khảo 'MWVN 2023'

Kết thúc buổi sơ khảo tại TP.HCM, 'Miss World Vietnam 2023' đã chọn ra 47 thí sinh xuất sắc, chính thức bắt đầu đường đua nhan sắc của năm nay.

Xem thêm: 

'Soi' sắc vóc dàn giám khảo nữ tại sơ khảo 'Miss World Vietnam 2023' 

Bản sao Bảo Ngọc, Miu Lê dự thi 'Miss World Vietnam 2023'

"Miss World Vietnam 2023" đã diễn ra vòng sơ khảo tại TP.HCM với sự tham gia của dàn giám khảo quyền lực: Thạc sĩ Phạm Kim Dung (Trưởng BGK), Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, diễn viên Vân Trang. Ngoài ra, buổi sơ khảo còn có sự tham gia của Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi. 


Không khí náo nhiệt trong vòng sơ khảo của "Miss World Vietnam 2023".



Dàn giám khảo quyền lực trong vòng sơ khảo của "Miss World Vietnam 2023".


Á hậu Phương Anh xuất hiện tại buổi sơ khảo với vai trò MC.

Tuy chỉ mới xuất hiện tại vòng sơ khảo nhưng các thí sinh năm nay được đánh giá cao về ngoại hình và đặc biệt là có nền tảng tri thức cao và các thành tích đáng nể. Những cô gái tài năng thành thạo nhiều ngoại ngữ và tự tin với các sở trường ca hát, thuyết trình, múa…






Nhan sắc xinh đẹp của một số thí sinh được gọi tên bước vào vòng chung khảo cuộc thi.

Tại buổi Sơ khảo các thí sinh đã trải qua phần thi nhân trắc học, catwalk và phỏng vấn kín cùng BGK. Trước đó, các thí sinh miền Bắc và miền Trung đã có buổi casting online cùng với các giám khảo để chọn ra những thí sinh tiềm năng tham dự vòng sơ khảo trực tiếp tại TP.HCM. 


47 thí sinh chính thức vào chung khảo của cuộc thi.

Kết thúc buổi sơ khảo, "Miss World Vietnam 2023" đã chọn ra 47 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng chung khảo vào tháng 5 sắp tới.