ĐỜI SỐNG

Madam Pang khen thầy Park trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022

Hoàng Sơn • 13-01-2023 • Lượt xem: 211
Madam Pang khen thầy Park trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022

Mới đây, nữ tỉ phú người Thái Lan - Nualphan Lamsam đã những lời khen dành cho HLV Park Hang Seo trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Xem thêm:

Trận cuối của ông Park tại sân Mỹ Đình, các hạng mục được chuẩn bị thế nào?

ĐKVĐ Hà Nội FC thắng trận mở màn giải bóng đá tứ hùng - Cúp LienVietPostBank 2023

Tại buổi gặp gỡ trưa ngày 13-1, trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam (Madam Pang) đã dành cho HLV Park Hang Seo những lời khen khi giúp bóng đá Việt Nam đạt nhiều thành tích nổi bật:

"Tôi nhìn thấy sự phát triển của bóng đá Việt Nam, điều thể hiện rõ trên bảng xếp hạng FIFA khi xếp trên Thái Lan. Nó buộc tôi phải dành lời khen cho HLV Park Hang Seo, người đã làm thay đổi bóng đá Việt Nam và cục diện bóng đá Đông Nam Á". (Nguồn: tuoitre.vn)


Bà Nualphan Lamsam trong cuộc gặp gỡ báo chí Việt Nam

Ngoài ra, bà Madam Pang cũng đánh giá gặp Việt Nam sẽ như là trận đấu đáng mong chờ tại Đông Nam Á: "Trận đấu tối nay là trận chung kết trong mơ giữa Thái Lan và Việt Nam. Gọi trong mơ vì đây là hai đội tuyển nhiều duyên nợ của Đông Nam Á. Phải hơn 10 năm rồi, chúng ta mới lại gặp nhau trong một trận chung kết".

Trước đó vào đêm 12/1, Madam Pang cùng trợ lý 7 người đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi với Việt Nam.


Bà Nualphan Lamsam có mặt tại Hà Nội vào tối 12/1

Madam Pang giữ vị trí trưởng đoàn tuyển Thái Lan từ AFF Cup 2021. Bà hiện tại được xem như một trong những người quyền lực nhất của bóng đá Thái Lan. Ngoài ra, bà cũng đang là chủ tịch của CLB Port FC đang thi đấu tại Thái League.