GIẢI TRÍ

Mai Phương mang dự án nhân ái vì trẻ em đến 'Miss World 2023'

Quốc Hiển • 24-09-2023 • Lượt xem: 1139
Mai Phương mang dự án nhân ái vì trẻ em đến 'Miss World 2023'

Vừa qua, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã tham gia chương trình khám chữa bệnh miễn phí tại Bình Phước và phát quà cho 400 trẻ em tại đây.

Xem thêm: 

Chân dung 3 thí sinh được trao vòng nguyệt quế tại 'Miss Earth Vietnam 2023' 

Phương Anh hé lộ cách chồng doanh nhân tán tỉnh và cái kết đẹp như mơ

Bằng việc kết hợp với Bệnh viện Nhi Đồng 1 Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa hậu Mai Phương đã tổ chức khám chữa bệnh cho hơn 400 trẻ em ở Bù Gia Mập, Bình Phước. Những bệnh lý về đường hô hấp, viêm mũi họng, rối loạn tiêu hoá, suy dinh dưỡng, còi xương,… được các bác sĩ thăm khám và kịp thời tư vấn phương pháp điều trị. 


Đây cũng là một trong chuỗi dự án ''Chăm em đến trường'' được Hoa hậu Mai Phương thực hiện dựa trên lợi nhuận của ''YAKO by Mai Phương''. 


Bà Phạm Kim Dung cùng Mai Phương tham dự và phát quà cho các bé nhỏ.

Song, Mai Phương còn dành thời gian chơi đùa, ca hát cùng các em nhỏ. Đặc biệt, nàng hậu còn có điệu nhảy ''rửa tay'' để hướng dẫn các em giữ vệ sinh tay chân, phòng tránh các bệnh về tay chân miệng, đường tiêu hoá,…


Nàng hậu chơi đùa, ca hát cùng các em nhỏ.


Người đẹp còn dạy các em nhỏ điệu nhảy ''rửa tay'' để hướng dẫn các em giữ vệ sinh tay chân.

Bên cạnh việc khám chữa bệnh, nàng hậu còn phát 400 phần quà dành cho các trẻ em bao gồm: bánh, dầu gội, kem đánh răng, khăn giấy khô, khăn giấy ướt, nước rửa tay,… Cô nàng cũng tự tay đóng gói từng phần quà này cho các bé. Dù lịch trình bận rộn, phải quay đến tối muộn nhưng Mai Phương và dì Dung đã xuất phát từ sáng sớm để kịp đem những phần quà đến với các em nhỏ. 


Vì đã gần đến Trung thu nên nàng hậu còn tinh tế kèm theo bánh trung thu trong mỗi phần quà của mình với hy vọng các em sẽ có mùa trung thu đủ đầy hơn. 


Cô nàng cũng dành tặng thêm 5 chiếc xe đạp cho các em nhỏ khó khăn, giúp các em có phương tiện di chuyển đến trường học tập.


''Chăm em đến trường'' cùng là dự án mà cô sẽ mang tới Miss World 2023.

Sau khi thành lập Công ty Yako và bán các mẫu áo thun để gây quỹ, Mai Phương sẽ dùng số tiền lợi nhuận để thực hiện các dự án nhân ái trên khắp cả nước. Chuỗi dự án mà Mai Phương thực hiện để mang đến đấu trường quốc tế là chuỗi dự án ''dài hơi'' và sẽ được thực hiện xuyên suốt ngay cả khi cô kết thúc hành trình tại Miss World.