GIẢI TRÍ

MC Neon Trần Trung Thuận 'bỏ ghế MC' song ca cùng thí sinh 'Sao tìm sao 2022'

Thanh Toàn • 07-12-2022 • Lượt xem: 961
MC Neon Trần Trung Thuận 'bỏ ghế MC' song ca cùng thí sinh 'Sao tìm sao 2022'

Tập 8 'Sao tìm sao 2022' bắt đầu với chủ đề 1 'Song ca nhạc nhẹ' - các thí sinh sẽ vừa thể hiện bản thân vừa kết hợp ăn ý với khách mời mang đến tiết mục hấp dẫn. Liên tiếp với phần thi thứ 2 'Cách mạng', Top 9 sẽ có màn thi nhóm 3 người cùng thể hiện ca khúc cá nhân trong 1 chủ đề. 

Xem thêm:

'Sao tìm sao 2022': Đối đầu trực diện đầy 'khốc liệt', 3 thí sinh trực tiếp bị loại 

'Sao Tìm Sao': Thiện Ân xuất sắc nhận 'điểm 10 không có nhưng' từ 'Thỏi socola biết hát'

Mở đầu chủ đề "Song ca nhạc nhẹ" là chàng trai Minh Khôi song ca cùng Trịnh Sơn trong một ca khúc của ca sĩ trẻ Hoàng Dũng "Nửa thập kỷ". Hai giọng ca nam trầm ấm và nội lực lần đầu kết hợp tại sân khấu nhưng vẫn có một sự ăn ý và hòa hợp mượt mà. Đặt trọn tâm tư vào ca khúc, cả hai đã khắc họa trọn vẹn ý nghĩa mà tác giả muốn truyền tải, trên bản phối “đậm đà”, cùng hai chất giọng xử lý kỹ thuật nhưng không bị “cứng” đã thấm vào tim khán giả những cảm xúc tuyệt đẹp.  


Hai chất giọng trầm ấm, mang màu sắc khá đẹp và kỹ thuật nhưng không bị “cứng” đã chinh phục trái tim khán giả.

Xuất hiện ma mị cùng chiếc mặt nạ, Thái Hà khiến khán giả bất ngờ vì kết hợp cùng nam rapper Hà Lê trong ca khúc "Tìm lại nhau". Cất lên giọng hát ma mị và truyền cảm, nữ thí sinh đã thể hiện một khía cạnh rất khác so với những vòng thi trước. Đặc biệt, màn trình diễn của cô nàng còn hấp dẫn và thú vị hơn khi xuất hiện phần rap đầy cuốn hút của chàng rapper Hà Lê đầy tài năng. Tiết mục càng về sau càng được đẩy lên cao trào với phần lên highnote bùng nổ đoạn cuối trên nền đọc rap của của nam rapper đình đám khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. 


Tiết mục "Tìm lại nhau" của Thái Hà đã đốt cháy sân khấu "Sao tìm sao 2022".

Với tạo hình “lóa mắt”, nhân tố đáng gờm Thanh Hiền đã có phần phối hợp ấn tượng cùng chàng ca sĩ - MC Neon Trần Trung Thuận với bản hit của Erik "Ghen". Xuất hiện độc đáo từ giữa không trung, hai chàng trai như hóa thân vào cá thể đến từ hành tinh khác. Cả hai nhẹ nhàng đốn tim phái nữ với vẻ ngoài điển trai và sáng sân khấu của mình, cùng màn hòa giọng ăn ý trong từng câu hát, bộ đôi đã mang đến một tiết mục vừa mãn nhãn vừa mãn nhĩ. 


Lựa chọn một ca khúc quen thuộc, hai chàng trai hòa giọng đầy ăn ý trong ngoại hình "gấp đôi visual" đốn tim phái nữ.

Đến với phần thi "Cách mạng", cả ba đã lựa chọn thể hiện chủ đề "Tình thân" để kể câu chuyện của từng người. Thanh Hiền đã vẽ một bức tranh khiến người nghe cảm động với ca khúc "Mẹ", từng lời ca vang lên như lời thổn thức, đầy thiết tha thốt lên từ đáy lòng của người con. Nối tiếp dòng cảm xúc với Minh Khôi qua nhạc phẩm "Nhớ về cha", giọng hát đầy xúc cảm của tài năng trẻ đã khiến nỗi nhớ về cha của những người con càng sâu đậm, vô thức rơi từng dòng nước mắt. Nét vẽ cuối cùng của bức tranh này là Thái Hà với "Thanh xuân để lại", lồng ghép cùng chất giọng ngọt ngào và từng trải, người xem càng cảm động hơn với lá thư đầy tâm sự của người cha hay tin con mình tử trận nơi chiến trường.


Nữ thí sinh Thái Hà tinh khôi trong tà áo dài trắng cùng giọng hát ngọt ngào.


Những nét vẽ mềm mại nhưng đầy cảm xúc về hình ảnh người cha vĩ đại được thể hiện qua ca khúc "Nhớ về cha" của thí sinh Minh Khôi.


Thanh Hiền thể hiện ca khúc "Mẹ" đầy thiết tha và thổn thức bằng chất giọng trầm ấm, đầy cảm xúc.

Đặc biệt, trong phần thi này, mỗi giám khảo sẽ lựa chọn một thí sinh ấn tượng và đem lại nhiều cảm xúc nhất. Với phần thể hiện tròn trịa và xuất sắc, Thái Hà dẫn đầu top 3 và nhận về 4/5 số phiếu từ dàn giám khảo. Chương trình "Sao tìm sao 2022" được phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9.