VĂN HÓA

Minh Tú sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Khang • 11-11-2018 • Lượt xem: 6055
Minh Tú sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Chưa đầy 1 tuần nữa, Minh Tú sẽ lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Nữ siêu mẫu đang không ngừng tập luyện để có đủ sức chiến đấu với các đại diện quốc tế tại cuộc thi sắc đẹp này.

Được biết, sau quãng thời gian cật lực luyện tập, Minh Tú đã sở hữu chỉ số vàng hình thể: 86 - 62 - 96.

Từ khi quyết định đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia, người đẹp hướng đến hình ảnh đằm thắm, dịu dàng hơn trước. Tuy vậy, chân dài vẫn muốn là chính mình chứ không cố ép bản thân phải luôn tươi cười để tỏ ra thân thiện. "Tôi sợ phải giả lả, ngọt ngào với mọi người để tỏ ra là mình thân thiện. Tôi sẽ giữ đúng bản sắc, phong cách của mình khi đi thi", Minh Tú cho biết.

Trước đó, khi nói về tin đồn "mua giải" Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú bày tỏ nếu có số tiền để mua giải hoa hậu thì mình sẽ dành nó cho những thứ cần thiết hơn như nhà cửa, xe hơi...

Miss Supranational 2018 sẽ diễn ra từ ngày 15.11 - 7.12 tại Ba Lan. Trên fangape chính thức của cuộc thi, Minh Tú là một trong những người đẹp được đánh giá cao và nhận nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, người đẹp còn được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu của cuộc thi năm nay.