VĂN HÓA

Missosology dự đoán Đỗ Thị Hà giành vương miện Miss World 2021

Đan Thùy • 26-08-2021 • Lượt xem: 516
Missosology dự đoán Đỗ Thị Hà giành vương miện Miss World 2021

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology vừa đăng tải hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và dự đoán cô sẽ giành vương miện Miss World 2021.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây vừa đăng tải bài viết về Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Đại diện Việt Nam sẽ tham dự Miss World sắp tới. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp xứ Thanh được xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp uy tín của Philippines.

Chuyên trang Missosology đăng tải hình ảnh Đỗ Thị Hà diện chiếc đầm đỏ rực và đội vương miện ngọc trai vô cùng quyền lực. Đây cũng là bộ ảnh mà nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân đăng tải trên trang cá nhân vào dịp sinh nhật 20 tuổi vừa qua và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các fans hâm mộ.

Theo đó, trang này viết: "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà thật thanh lịch trong những bức ảnh chân dung mới nhất của cô ấy". Đặc biệt, trang Missosology còn bày tỏ kỳ vọng liệu rằng Việt Nam cuối cùng sẽ giành được chiếc vương miện danh giá Miss World với sự tham dự của Đỗ Thị Hà.

Bên dưới bài viết, đông đảo fan trong nước và quốc tế đã dành lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Thị Hà cũng như kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng tại cuộc thi Miss World 2021 sắp tới.

Trước đó, Đỗ Thị Hà từng được Missosology dự đoán lọt top 7 Miss World 2021. Dù chỉ là bảng dự đoán nhưng đây là một trong những động lực giúp người đẹp xứ Thanh phấn đấu và khiến người hâm mộ có thêm niềm tin vào cô gái họ Đỗ trong cuộc thi sắp tới.

Hoa hậu Đỗ Hà chia sẻ: “Hà rất vui và bất ngờ về BXH của Missosology. Đây là động lực để Hà cố gắng, fan Việt ủng hộ mình và thế giới cũng đánh giá cao mình thì bản thân Hà lại càng phải cố gắng nhiều hơn nữa”./.