VĂN HÓA

Một số phim cổ trang được mong chờ năm 2019

Hải Hậu • 09-01-2019 • Lượt xem: 1332
Một số phim cổ trang được mong chờ năm 2019

Phim cổ trang Trung Quốc luôn thu hút khán giả Việt. Năm 2018, Như Ý Truyện, Diên Hy Công Lược, Vạn Phụng Chi Vương... là những phim có sức công phá lớn ở thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Năm 2019, thể loại này hứa hẹn tiếp tục gây bão với một số phim nổi bật.

1. Hạo Lan truyện

Hạo Lan truyện là bộ phim cổ trang được chờ đợi nhất trong năm 2019 bởi sức nóng của Diên Hi công lược. Nhà sản xuất nhiều kinh nghiệm Vu Chính cùng các diễn viên ruột của mình là Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Đàm Trác… sẽ tiếp tục mang đến một câu chuyện dã sử hấp dẫn. Những hình ảnh hé lộ của phim đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả bởi tạo hình nhân vật, phục trang, hóa trang, đạo cụ, bối cảnh, tình tiết đều được đầu tư chỉn chu.

2. Minh Lan truyện

Nhà sản xuất Chính Ngọ Dương Quang đã từng làm nên thành công của Lang Nha Bảng, Hoan lạc tụng, Nhắm mắt khi anh đến… với chất lượng nghệ thuật cao khiến cho khán giả tin rằng các diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long… sẽ có cơ hội nâng tầm diễn xuất của mình khi tham gia dự án này. Thời gian vừa qua, Chu Nhất Long nổi tiếng với phim Trấn hồn, Triệu Lệ Dĩnh đang làm mưa làm gió với Thời gian tươi đẹp của anh và em nên càng làm cho sức nóng của phim cổ trang Minh Lan truyện tăng cao. Có người tin rằng “bom tấn” màn ảnh nhỏ này dời lịch chiếu vì các đài truyền hình muốn để dành làm món quà may mắn đầu năm mới.

3. Nam yên trai bút lục

Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên lần đầu tiên hợp tác trong một bộ phim cổ trang được đầu tư kinh phí cao. Hai ngôi sao lớn cùng trở về với màn ảnh nhỏ là một trong những yếu tố hấp dẫn đầu tiên của bộ phim. Trong phim, “thần tiên tỷ tỷ” còn đảm nhiệm cùng lúc hai vai có tính cách khác biệt là Lục Mạn Sênh và Dạ Ma La. Chàng trai Diệp Thân đem lòng yêu thương bà chủ của tiệm bán trầm hương Nam Yên Trai có tính cách lạnh lùng, bí ẩn. Anh bị cuốn vào những điều ma mị, khó lường xoay quanh cửa tiệm kỳ lạ đó.