GIẢI TRÍ

Nàng hậu Thái Lan bày tỏ cảm xúc sau khi bị loại bất ngờ tại 'Miss Universe 2022'

Thiên Kỳ • 17-01-2023 • Lượt xem: 593
Nàng hậu Thái Lan bày tỏ cảm xúc sau khi bị loại bất ngờ tại 'Miss Universe 2022'

Vừa qua, "Miss Universe 2022" đã diễn ra vô cùng "bùng nổ" nhưng cũng rất bất ngờ khi các người đẹp được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng lại bị loại khỏi top 16 đầy tiếc nuối, trong đó có đại diện đến từ Thái Lan - Anna Sueangam-iam.

Đọc thêm:

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 rực rỡ sắc xuân trong bộ ảnh mới

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 lần đầu mở màn 'Asian Kids Fashion Week 2023'


Vào ngày 16/1 vừa qua, đại diện Thái Lan Anna Sueangam-iam đã có những chia sẻ sau khi tham gia đấu trường nhan sắc "Miss Universe 2022". Cô nàng chia sẻ bản thân cảm thấy rất buồn khi phụ lòng kỳ vọng của khán giả nhưng sẽ không bao giờ quên những trải nghiệm tại cuộc thi.


"Tôi muốn nói với mọi người rằng Anna buồn nhưng không hối tiếc. Mỗi ngày, tôi hạnh phúc khi được là chính mình. Mặc dù hôm nay chúng ta buồn, tôi tin chúng ta đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Hiện tại, tôi ổn hơn nhiều rồi", người đẹp chia sẻ.


Sau khi đăng tải bài viết, người hâm mộ sắc đẹp Thái Lan đã dành cho Anna Sueangam-iam rất nhiều bình luận nhằm động viên tinh thần và đang mong chờ ngày cô nàng trở lại Thái Lan.


Nàng hậu chia sẻ thêm: "Mọi chuyện đã ở lại phía sau. Cuộc sống hiện tại mới là điều quý giá nhất. Tôi muốn nói rằng dù chúng ta là ai, chúng ta đều có thể theo đuổi giấc mơ của chính mình. Các bạn hãy dõi theo tôi ở chặng đường phía trước".


Trong đêm chung kết, Anna Sueangam-iam đã vô cùng tiếc nuối khi trượt top 16. Việc cô và một vài đại diện đến từ Việt Nam, Philippines,...bị loại đã khiến cộng đồng mạng tranh luận xôn xao. Sau đêm chung kết, trên fanpage của "Miss Universe" vẫn đang có những bình luận tranh cãi, bức xúc vì kết quả của cuộc thi.


Đại diện Thái Lan Anna Sueangam-iam được mọi người yêu thích vì câu chuyện truyền cảm hứng của chính bản thân, người đẹp sinh ra trong một gia đình khó khăn, ba mẹ cô nàng là công nhân thu gom rác. Rất nhiều người hâm mộ hy vọng rằng cô sẽ có kết quả tốt tại cuộc thi năm nay. 


Trong đêm chung kết, Anna Sueangam-iam chỉ nhận được giải thưởng phụ "Social Impact Award" (Ảnh hưởng xã hội). Bà Anne Jakapong Jakrajutatip - chủ mới của "Miss Universe" cho biết giải thưởng này nhằm vinh danh các cô gái chăm chỉ, không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân và đã có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa cũng như có sức ảnh hưởng tới cộng đồng.