Vườn ươm nghệ thuật

Ngắm body hoàn hảo của Nam vương Lương Gia Huy 

Anh Châu • 02-07-2020 • Lượt xem: 243
Ngắm body hoàn hảo của Nam vương Lương Gia Huy 

Tích cực tập luyện trong phòng gym để nâng cấp ngoại hình và khiến bản thân hoàn hảo hơn, Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy vướng không ít tin đồn kỳ quặc về chính mình.

Lương Gia Huy là một người mẫu, đang tìm cơ hội và muốn khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng. Ươm mầm nghệ thuật với nhiều ấp ủ cùng hoài bão, Lương Gia Huy từng đoạt giải Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017, và đang tiếp tục bước trên đường chinh phục khán giả với nhiều vai trò khác nhau. 

Khi được hỏi về định hướng trong tương lai, Lương Gia Huy chia sẻ mong muốn khẳng định bản thân ở lĩnh vực diễn xuất. Chính vì thế, anh đã cố gắng rèn luyện, giữ cho mình một sức khỏe tốt để có thể thử sức với nhiều vai diễn khác nhau. 


Sở hữu body săn chắc, gương mặt lạnh lùng đầy nam tính, Lương Gia Huy đang là hình mẫu "soái ca" của các cô gái trẻ.


Việc luyện tập ngoại hình không chỉ giúp Lương Gia Huy tự tin còn giúp anh nâng cao sức khỏe, nâng cao sức đề kháng. Nam vương điển trai cũng dành lời khuyên cho tất cả mọi người hãy dành thời gian mỗi ngày 30 phút để rèn luyện thể dục thể thao.


Không chỉ “chuẩn nét” ở những cơ bắp mà nhiều người thường quan tâm như cơ bụng, bắp tay, ngực… thể hình của Lương Gia Huy rất trọn vẹn và bắt mắt một cách hoàn hảo, kể cả những vùng cơ như xô, vai, lưng, không hề thua kém bất cứ chuyên gia thể hình nào.

Nói về việc rèn luyện của mình, Lương Gia Huy cho rằng, anh theo đuổi một chế độ tập luyện và dinh dưỡng hợp lý, phù hợp với bản thân, cân chỉnh thời gian làm việc và rèn luyện trong ngày. "Là một nghệ sĩ, tôi luôn hiểu rằng chỉ khi mình biết thế mạnh của mình là gì và làm sao để phát huy được thế mạnh đó thì mới có thể thành công trong giới giải trí được. Đó là lý do tôi rất chăm chỉ tập luyện" - Nam người mẫu chia sẻ.

Lương Gia Huy cho biết ngoài việc phải cân bằng được giữa công việc và thời gian trong phòng gym, anh cũng từng gặp khá nhiều tình huống dở khóc dở cười liên quan đến chuyện tin đồn. "Nhiều người quen, bạn bè thấy tôi chăm chỉ luyện tập gặng hỏi liệu có phải Lương Gia Huy đang có ý định thi đấu thể hình. Câu trả lời của tôi rất đơn giản: “Ở thời điểm hiện tại, công việc chính của tôi vẫn là nghệ thuật. Tôi không hề có ý định chuyển nghề hay tham gia thi đấu gì cả. Việc tích cực tập luyện chính là cách để tôi hỗ trợ cho công việc của mình được tốt hơn thôi” - Lương Gia Huy hài hước chia sẻ. 

Bên cạnh cải thiện thể hình cho “chất” hơn, thời gian vừa qua, Lương Gia Huy cũng dành khá nhiều thời gian để trau dồi các kỹ năng khác phục vụ cho việc hoạt động nghệ thuật như: học diễn xuất, học võ… Bên cạnh đó, anh cũng đang xây dựng và quản lý kênh YouTube về nội dung sức khỏe, kiến thức về gym để chia sẻ kinh nghiệm và những hiểu biết của bản thân cho mọi người. 


Lương Gia Huy hy vọng với những nỗ lực của mình, công sức của anh sẽ luôn được khán giả ghi nhận và mến mộ nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới, và trong những sản phẩm, dự án mà anh sẽ xuất hiện sau này.

Chia sẻ riêng với bạn đọc Duyendangvietnam.net.vn, Lương Gia Huy đã tiết lộ 8 bí quyết các mọi người có thể dễ dàng luyện tập, giúp giảm cân mà không chiếm quá nhiều thời gian, hay phải đến phòng gym mà có thể thực hiện ở bất cứ đâu.

1. Đi bộ khi có thể: Đi bộ là bài tập được đánh giá thấp nhất. Hãy đi bộ cho những khoảng cách có thể không cần dùng xe. Đó có thể là đi bộ đến cửa hàng gần nhà hoặc nhà bạn bè. Bạn cũng có thể rủ bạn bè hoặc đồng nghiệp đi dạo cuối tuần.

2. Đầu cầu thang bộ: Thang máy rất tuyệt khi bạn lên tầng cao, nhưng đi cầu thang bất cứ khi nào có thể sẽ tạo ra sự khác biệt lớn đối với sức khỏe của bạn. Có thể đi bộ lên xuống cầu thang của chính nơi làm việc, hoặc nơi bạn đang sinh sống, hay chọn lối đi thang bộ tại các khu trung tâm.

3. Giảm thời gian ngồi: Nếu công việc đòi hỏi phải ngồi cả ngày, cứ 45 phút hãy đứng lên đi uống một ly nước nhỏ. Cơ thể bạn cần vận động để linh hoạt và đốt cháy lượng calo dư thừa.

4. Chạy bộ: Khi chạy bộ, vùng cơ bụng cũng phải làm việc nhiều không kém với các bài tập gập bụng hoặc giữ cơ bụng plank, chính vì vậy cơ bụng sẽ trở nên khỏe hơn và dày hơn giúp đẩy lớp mỡ trở nên mỏng và dễ bị đốt hơn nữa.

5. Hạn chế uống sử dụng các loại nước ngọt có gas: Một lon nước ngọt chứa rất nhiều đường khiến cho việc luyện tập của bạn như "đổ sông đổ biển". Vậy nên hãy hạn chế việc sử dụng nước ngọt trong quá trình luyện tập giữ dáng, giảm cân.

6. Ngủ đủ giấc, không thức khuya: Ngủ đủ giấc giúp tăng cường trao đổi chất, phục hồi năng lượng, giúp bạn khỏe khoắn và tỉnh táo hơn. Ngủ sớm cũng hạn chế việc bị đói lúc nửa đêm, khiến bạn thèm ăn đêm và gây tăng cân. 

7. Uống đủ nước: Đây là bí quyết hàng đầu giúp bạn duy trì được vóc dáng thon thả. Cơ thể được đáp ứng đủ nước giúp hệ tiêu hóa, trao đổi chất hoạt động hiệu quả hơn. Uống đủ nước cũng giúp hạn chế cảm giác thèm ăn. 

8. Bổ sung dinh dưỡng phù hợp: Mặc dù tập với trọng lượng cơ thể không phá hủy nhiều cơ bắp buộc bạn phải bổ sung nhiều chất đạm để phục hồi nhưng nếu bạn muốn tập khỏe hơn và cơ săn chắc, bổ sung chất đạm vẫn là điều nên làm. Về cơ bản, bạn có thể không cần dùng các loại thực phẩm bổ sung cơ bắp nhưng vẫn nên ăn các thực phẩm giàu protein và các loại dinh dưỡng như rau củ, tinh bột phù hợp.

Kết nối cộng đồng

Xem toàn bộ ›