GIẢI TRÍ

Ngắm nhìn văn hóa Việt qua các bài dự thi 'National Costume' của 'MGVN 2023'

Quốc Hiển • 25-04-2023 • Lượt xem: 1313
Ngắm nhìn văn hóa Việt qua các bài dự thi 'National Costume' của 'MGVN 2023'

'National Costume' là một phần thi vô cùng hấp dẫn của 'Miss Grand Vietnam' khiến khán giả luôn thích thú và mong chờ. Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được gần 400 bản thiết kế dự thi từ các nhà thiết kế, các bạn trẻ trên khắp cả nước.

Xem thêm: 

Hoàng Phương dự thi Miss Grand Vietnam 2023? 

Màn 'đụng độ' visual của Top 5 Miss Grand Vietnam 2022

Phần thi thiết kế trang phục dân tộc đã thu hút được rất nhiều sự tham gia của các thí sinh trẻ tuổi. Đa số các bạn tham gia dự thi đều là sinh viên hoặc những bạn trẻ có đam mê với ngành thời trang. Đặc biệt, có nhiều thí sinh chỉ mới 15 - 16 tuổi đang là học sinh cấp 3 cũng tham gia dự thi với những ý tưởng thiết kế độc đáo và mang phong cách, màu sắc riêng cho thấy rằng tài năng không phải là một yếu tố phụ thuộc vào độ tuổi. 

Ngoài ra, "National Costume" còn là nơi thể hiện sự tự hào về văn hóa và truyền thống dân tộc. Bằng việc tạo ra những bộ trang phục độc đáo và đẹp mắt mà các thí sinh mang đến và góp phần giúp công chúng có thể hiểu và thêm yêu những giá trị dân tộc.

Hiện tại, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được gần 400 bài thiết kế từ các thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi. Trong đó, khoảng hơn 90 bài thi hợp lệ đã được đăng tải trên trang fanpage của cuộc thi. 

Cùng nhìn ngắm những thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng đậm đà nét đẹp văn hóa Việt Nam qua góc nhìn của các tài năng trẻ:


Cò Trắng - Võ Tuấn Anh


Đèn Lồng Phố Cổ - Bùi Thế Bảo


Gánh Mẹ - Huỳnh Thành Phát


Lý Ngư Vọng Nguyệt - Thạch Thành Đạt


Bọc Trăm Trứng - Dương Triệu Thiên


Cà Kheo - Bùi Thế Bảo


Ngọc Trai Trong Vịnh Cô Tô - Ngọc Hân


Sắc Rừng Tây Bắc - Lê Thái Hoàng Long


Trầu Cánh Phượng - Lê Minh Nhật


Vũ Rối - Trần Thị A Khin

Dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp và tài năng sẽ dẫn dắt trong phần thi "National Costume" gồm: NTK Văn Thành Công, NTK Việt Hùng, NTK Vũ Việt Hà, NTK Nguyễn Minh Tuấn, NTK Nguyễn Tiến Truyển, NTK Nguyễn Minh Công. 

"National Costume" của "Miss Grand Vietnam 2023" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả.