GIẢI TRÍ

Ngân Ngô đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2019

Y Diệp • 26-09-2019 • Lượt xem: 2526
Ngân Ngô đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2019

Đêm chung kết cuộc thi Miss Vietnam Global (Hoa hậu Việt Nam toàn cầu) 2019 vừa diễn ra tại Nam California, Mỹ. Vượt qua 19 thí sinh đến từ các nơi trên thế giới với các phần thi áo dài, bikini, thể thao và dạ hội, người đẹp Ngân Ngô (20 tuổi) sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Houston, Texas đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tin, bài liên quan:

Trương Ngọc Ánh làm Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Việt hoàn vũ

Tân Hoa hậu Việt Nam Thế giới ngất xỉu ngay lúc đăng quang

Sau gần 3 giờ tranh tài sôi nổi của các thí sinh, ban giám khảo đã chọn ra 12 người đẹp bước vào phần thi ứng xử với những câu hỏi xoay quanh vẻ đẹp về tâm hồn, ý thức trách nhiệm đối với xã hội… Kết quả, người đẹp Ngân Ngô (20 tuổi) sinh viên Quản trị kinh doanh đến từ Houston, Texas đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2019. Các giải Á hậu 1, 2, 3 lần lượt thuộc về các người đẹp Lana Trần, Thảo Phạm và Kateryn Kim Diệp, đều đến từ California.

Ngân Ngô đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2019 

Giám khảo - Hoa hậu Mai Thanh trao giải Á hậu 1

Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải khác như Hoa hậu và Á hậu doanh nhân toàn cầu lần lượt được trao cho Hà Ngọc Nhung và nhạc sĩ - DJ Hà Võ. Hoa hậu Mrs Việt Nam Global thuộc về thí sinh Kayla Kao (Florida).

 

Từ trái sang: Hoa hậu Mrs Việt Nam Toàn cầu Kayla Kao, Hoa hậu doanh nhân toàn cầu Hà Ngọc Nhung và Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Ngân Ngô 

Bên cạnh đó, đêm chung kết còn có tiết mục biển diễn hấp dẫn của các ca sĩ Việt tại hải ngoại như Đan Kim, Phùng Ngọc Huy, Thanh Vy…

Đây là lần thứ 12, Miss Vietnam Global (Hoa hậu Việt Nam toàn cầu) được Kim Lợi Macro tổ chức. Cuộc thi gây tiếng vang trong cộng đồng Việt Nam trên thế giới. Các Hoa hậu đoạt giải đã có nhiều hoạt động thiện nguyện cho quê mẹ Việt Nam.

Trưởng BGK Xuân Nhi (bìa trái) trao giải cho các người đẹp

Ông Xuân Nhi, Trưởng ban giám khảo cuộc thi cho biết: “Đây là sân chơi đẳng cấp không chỉ vinh danh mà còn gìn giữ nét đẹp phụ nữ Việt Nam tại Mỹ cũng như trên thế giới".

Gala dạ tiệc – Ngày hội đăng quang Nữ hoàng, hoa hậu & Nam vương nhằm vinh danh nhan sắc Việt, đồng thời tạo cơ hội kết nối, giao lưu, tri ân quê hương sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) vào ngày 27/12/2019. Chương trình quy tụ 40 hoa hậu toàn cầu, 40 người mẫu nam - nữ quốc tế cùng hàng trăm nghệ sĩ, người nổi tiếng và các doanh nhân thành đat… trên toàn thế giới.

Song song đó, BTC cũng khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 13 dự kiến tổ chức vào ngày 06/6/2020. Các thí sinh có thể tìm hiểu và đăng ký tại: www.missvietnamglobal.com.