GIẢI TRÍ

Ngô Thái Ngân bất ngờ bị cảm trong đêm chung kết 'Hãy nghe tôi hát 2023'

Quốc Hiển • 02-06-2023 • Lượt xem: 1065
Ngô Thái Ngân bất ngờ bị cảm trong đêm chung kết 'Hãy nghe tôi hát 2023'

Tập 15 'Hãy nghe tôi hát 2023' với sự tranh tài của 3 ca sĩ Finn Nguyên Hy, Viết Thu và Ngô Thái Ngân diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. 

Xem thêm: 

Lộ diện ba cặp sao đôi của 'Tỏa sáng sao đôi 2023' 

Ngọc Sơn: ‘Bây giờ tôi có thể nói được 11 ngoại ngữ’

Viết Thu là thí sinh đầu tiên bước lên sân khấu trình diễn. Trong đêm thi quan trọng này, anh quyết định chọn ca khúc "Chiếc khăn Piêu" để thể hiện bản thân. Với tạo hình chàng trai dân tộc Thái, Viết Thu đưa người xem đến với vùng cao Tây Bắc chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng. 


Viết Thu hát "Chiếc khăn Piêu" chinh phục giám khảo.

Giám khảo Giao Linh góp ý thêm: “Hôm nay tôi thấy bạn rất tự tin. Bài hát này cũng rất phù hợp với bạn. Vũ đạo của bạn rất đẹp, hòa quyện với vũ đoàn. Bạn có một giọng ca đầy nội lực. Tôi hi vọng bạn sẽ ngày càng thành công”. 

Finn Nguyên Hy là thí sinh tiếp theo dự thi. Anh chọn một ca khúc khá nổi tiếng "Buồn làm chi em ơi" để chinh phục ban giám khảo. Nam ca sĩ tiếp tục ghi điểm khi phô diễn được giọng hát nội lực, khỏe khoắn và nhiều trải nghiệm của mình. 


Finn Nguyên Hy ghi điểm khi phô diễn được giọng hát nội lực, khỏe khoắn.

Giám khảo Ngọc Ánh tiếp lời: “Tôi đã biết được chất giọng của bạn qua những vòng trước. Vì vậy, tôi muốn bạn phải thể hiện hơn thế nữa. Bài hát này khá an toan so với khả năng của bạn. Bạn có tạo hình cổ trang, nhìn có vẻ không liên quan nhưng lại tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Nhưng tôi vẫn muốn bạn phải làm hơn thế nữa vì bạn có một giọng hát rất nội lực, có lẽ tôi khó tính”. 

Khép lại đêm chung kết 1 là màn trình diễn của Ngô Thái Ngân. Nữ ca sĩ chọn ca khúc "Bài ca Đất phương Nam" để khai thác hết thế mạnh trong giọng hát. Tiết mục của Ngô Thái Ngân được dàn dựng công phu, miêu tả chân thực về vùng đất phương Nam trù phú, nghĩa tình. 


Ngô Thái Ngân bất ngờ bị cảm trong đêm chung kết nhưng vẫn khai thác hết thế mạnh trong "Bài ca Đất phương Nam".

Giám khảo Giao Linh góp ý: “Tôi rất thích tiết mục này, phần dàn dựng rất hay. Hôm nay, tôi thấy bạn không được khỏe. Vì vậy, nhiều nốt thấp của bạn bị ảnh hưởng. Nếu có sức khỏe tốt hơn, tôi nghĩ bạn sẽ thể hiện bài hát này một cách xuất sắc”. 

Tuần tới, top 3 thí sinh sẽ tiếp tục dự thi đơn ca với chủ đề phong cách âm nhạc của bộ ba giám khảo. Mỗi thí sinh được bốc thăm ngẫu nhiên để lựa chọn cho mình một giám khảo tương ứng.