VĂN HÓA

Nguyễn Phương Khánh vẫn là ứng cử viên nặng ký tại Miss Earth 2018

Mạnh • 30-10-2018 • Lượt xem: 5790
Nguyễn Phương Khánh vẫn là ứng cử viên nặng ký tại Miss Earth 2018

Nguyễn Phương Khánh - đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2018 đang nỗ lực thể hiện một cách xuất sắc nhất, để có được những thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

Chung kết Miss Earth 2018 dự kiến diễn ra vào 3/11 tại Phillipines và truyền trực tiếp từ Mall of Asia Arena, thành phố Pasay City.

Trong đêm thi Trang phục dạ hội và Tài năng của cuộc thi Miss Earth 2018, Nguyễn Phương Khánh xuất sắc có thêm 1 giải vàng và 3 giải phụ từ các nhà tài trợ. Như vậy, trong đêm thi đại diện Việt Nam đã giành 4 giải thưởng.

Hoa hậu Phương Khánh xếp thứ 2 từ trái sang

Ngay từ đầu cuộc thi, Phương Khánh đã thể hiện sự tập trung và thái độ làm việc chuyên nghiệp đối với tất cả các hoạt động và các phần thi của Ban tổ chức. Với lợi thế là có một gương mặt xinh đẹp rạng rỡ, làn da hoàn hảo, cùng với chiều cao 1m72 và số đo hình thể chuẩn 90-58-94, Phương Khánh dễ dàng thu hút sự chú ý trong cuộc thi.

Trong phần thi trang phục truyền thống tại Miss Earth 2018, Á hậu biển Nguyễn Phương Khánh đã trình diễn thiết kế có tên là “Goddess of the Sun” - tạm dịch Nữ thần mặt trời. Phần với phần trình diễn xuất sắc, đại diện của Việt Nam giành được huy chương Vàng ở phần thi trang phục dân tộc.

Trước đó, Nguyễn Phương Khánh cũng đã vô cùng bất ngờ, nhạc nhiên và tự hào khi cô thấy trên vé mời quan khách tham dự phần thi dạ hội và tài năng của cuộc thi Miss Earth 2018 lại xuất hiện hình ảnh của cô. Tuy trượt khỏi top 3 bình chọn qua mạng, nhưng Nguyễn Phương Khánh vẫn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Phương Khánh vừa trải qua phần thi hình thể, chuẩn bị cho chặng đua nước rút đến đêm chung kết vào ngày 3/11 tới với hy vọng chạm đến chiếc vương miện danh giá cho Việt Nam.