GIẢI TRÍ

Nhìn ngắm nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu Trái đất 2022

Thanh Toàn • 07-12-2022 • Lượt xem: 1221
Nhìn ngắm nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu Trái đất 2022

Mina Sue Choi trở thành đại diện đầu tiên của Hàn Quốc đăng quang tại 'Miss Earth 2022' khi xuất sắc vượt qua 85 đối thủ đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Cùng Duyên dáng Việt Nam nhìn ngắm nhan sắc và tài năng của tân Hoa hậu Trái đất 2022.

Xem thêm: 

Nhan sắc Miss Earth 2018 sau 4 năm đăng quang 

Miss Earth 2022: Thạch Thu Thảo được chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao


Mina Sue Choi là một người mẫu người Hàn Quốc sinh năm 1999 tại Australia. Trước đó, cô từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hàn Quốc 2021 và đại diện đất nước tham gia Hoa hậu Trái đất 2022. Và kết quả, Mina trở thành đại diện Hàn Quốc đầu tiên đăng quang tại một trong bốn cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.


Từng sống ở nhiều quốc gia, trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau đã mang đến cho Mina nhiều kiến thức thực tế và tác động nhiều đến con người cô.


Vào năm 2017, người đẹp tốt nghiệp tại Đại học Ngoại ngữ Seoul. Hiện tại cô đang theo học truyền thông tại Đại học IIIinois tại Urbana - Champaign.


Sở hữu gương mặt dễ thương, ngọt ngào đậm chất Hàn Quốc, nàng hậu luôn "đốn tim" fans bằng ngoại hình cực kì đáng yêu của mình.


Người đẹp thường đăng tải trên Instagram cá nhân những hình ảnh đẹp tựa "nàng thơ" trong cuộc sống thường ngày. 


Trong phần thi ứng xử để trở thành Hoa hậu Trái đất, Mina đã được hỏi rằng: "Một điều bạn muốn sửa chữa trên thế giới là gì và bạn sẽ sửa chữa nó như thế nào?". Cô nàng đã bình tĩnh trả lời một cách sâu sắc: "Nếu có điều gì đó tôi muốn sửa chữa trên thế giới này, đó sẽ là sự đồng cảm...".


Đối với cô, sự đồng cảm là khi mình đặt bản thân vào vị trí của người khác. Bạn cần nhìn thấy những gì người khác nhìn nhận thế giới này như thế nào, thấu hiểu nỗi đau của họ bằng cách ở trong đó.


Trong suốt quá trình tham gia tại "Miss Earth 2022", đại diện Hàn Quốc luôn tỏa ra được phong độ bền vững và tự tin thể hiện trong các phần thi. Người đẹp còn là một cô "hoa hậu thân thiện" khi nhiệt tình giao lưu, quan tâm đến các thí sinh các trong cuộc thi.


Sở hữu chiều cao 1m78 đầy ấn tượng cùng vẻ đẹp hình thể nóng bỏng, Mina Sue Choi có thể "cân" mọi thể loại trang phục và khoe được đường cong "nóng bỏng" của mình.


Là một ứng viên có ngoại hình nổi bật, khả năng giao tiếp tốt, ngoại ngữ thành thạo, Mina Sue Choi xứng đáng với ngôi vị Miss Earth 2022 và nhận được nhiều sự yêu thương của khán người hâm mộ trên toàn thế giới.