VĂN HÓA

Những độc đáo có một không hai tại các kỷ lục Guinness 2019

Phúc Thụy • 31-07-2019 • Lượt xem: 838
Những độc đáo có một không hai tại các kỷ lục Guinness 2019

Đây là những tác phẩm thực sự vì nó được tạo nên từ những điều tưởng như không thể!

Một nghệ sĩ người Canada đã tạo nên sắp đặt nghệ thuật lớn nhất thế giới được làm từ ống hút. Sắp đặt này đã được dựng lên ở TPHCM (Việt Nam), sử dụng 168.037 chiếc ống hút. Tác phẩm cao hơn 3m. Tác phẩm này được thực hiện để nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của rác thải nhựa. Tác giả thực hiện là nghệ sĩ người Canada - Von Wong. Anh đã thu thập các ống hút từ những cửa hàng bán đồ uống và các nhóm dọn rác trên khắp Việt Nam. Vào ngày 22/1, tác phẩm này đã chính thức phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới và trở thành tác phẩm được dựng lên từ ống hút lớn nhất thế giới.

1.347 phụ nữ mặc váy cưới lập kỷ lục “nhóm người mặc váy cưới đông nhất thế giới”. Các phụ nữ tham gia sự kiện này có độ tuổi từ 18-92, họ đã cùng mặc váy cưới để xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới. Dù đều mặc váy cưới nhưng họ có thể độc thân, ly hôn hoặc đang trong hôn nhân. Sự kiện được tổ chức bởi một cửa hiệu váy cưới nằm ở thị trấn Petrer, Tây Ban Nha.

Lâu đài cát cao nhất thế giới nằm ở đô thị Binz, Đức. Lâu đài này cao hơn 17m và được tạo nên từ hơn 10 tấn cát. Tòa lâu đài này cần một nhóm 12 nghệ sĩ điêu khắc và 8 kỹ thuật viên thực hiện. Nhóm đã phải dành ra hơn ba tuần mới hoàn tất. Đường kính của lâu đài lên tới hơn 26m. Việc xây dựng lâu đài cát này được dẫn dắt bởi nghệ sĩ điêu khắc Thomas van den Dungen.

633 thợ lặn ở bang Florida (Mỹ) đã tạo nên sự kiện dọn rác ngoài biển lớn nhất thế giới. Vào ngày 15/6 năm nay, 633 thợ lặn ở bang Florida đã cùng tới bãi biển Deerfield để tham gia vào sự kiện dọn rác ngoài biển lớn nhất thế giới. Gần 1.500 kg đồ lặn đã được đem ra sử dụng, các thợ lặn đã nhặt được hơn 9.000 mảnh rác dưới biển.