ĐỜI SỐNG

Những tài năng trẻ mới đầy tương lai tại giải U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022

Huyền Hân • 26-12-2022 • Lượt xem: 281
Những tài năng trẻ mới đầy tương lai tại giải U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022

Bên cạnh những cái tên đã ghi dấu ấn trước khi giải đấu diễn ra như Đinh Xuân Tiến, Bùi Vỹ Hào, Lương Duy Cương… vẫn đang thi đấu tốt, thì nổi lên những tài năng trẻ mới rất đáng được kỳ vọng trong trương lai.

Xem thêm: 

Thắng sát nút Đồng Tháp, U.21 Viettel giành quyền vào tứ kết U.21 Quốc gia Thanh Niên 

Ngược dòng ngoạn mục trước U.21 Hà Nội, U.21 B. Bình Dương vào tứ kết VCK U.21 Quốc gia Thanh Niên với loạt trận toàn thắng

Nguyễn Thành Công (U.21 Gia Định)

Cầu thủ đội trưởng Nguyễn Thành Công là thủ lĩnh của U.21 Gia Định và đang có phong độ cực kỳ hay. Không chỉ là người đã đóng góp ba bàn thắng cho U.21 Gia Định trong những trận vừa qua, Thành Công còn là linh hồn trong lối chơi của U.21 Gia Định. Sở hữu nền tảng thể lực tốt, Nguyễn Thành Công lên công về thủ liên tục, là cầu nối giữa các tuyến của U.21 Gia Định. Thành Công có khả năng kiểm soát và điều phối bóng cực kỳ tốt ở khu vực giữa sân và thường xuyên tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Đồng thời khả năng săn bàn của Nguyễn Thành Công cũng rất đáng sợ, chỉ sau 2 trận Nguyễn Thành Công đã có 3 bàn thắng. Nguyễn Thành Công cũng có khả năng sút phạt nguy hiểm, rất nhiều bàn thắng của Nguyễn Thành Công đến từ những quả đá phạt.


Cầu thủ đội trưởng Nguyễn Thành Công là thủ lĩnh của U.21 Gia Định và đang có phong độ cực kỳ hay. 

Võ Hoàng Minh Khoa (U.21 Bình Dương)

Bên cạnh Bùi Vỹ Hào, thì cái tên Võ Hoàng Minh Khoa chắc chắn được kỳ vọng là tương lai của bóng đá đất Thủ. Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa trưởng thành từ trung tâm đào tạo trẻ Becamex Bình Dương và bắt đầu được đăng ký thi đấu cho đội 1 B.Bình Dương từ mùa bóng 2020. Và đến với giải đấu U.21quốc gia, Minh Khoa đang thi đấu rất xuất sắc. Minh Khoa ghi dấu ấn bằng lối đá năng nổ, xông xáo dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Minh Khoa thi đấu chững chạc và đầy bản lĩnh ở tuyến giữa của U.21 Bình Dương. Minh Khoa đã có màn tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng mang lại chiến thắng cho U.21 Bình Dương trước U.21 Học viện Nutifood.


Võ Hoàng Minh Khoa chắc chắn được kỳ vọng là tương lai của bóng đá đất Thủ.

Đỗ Tấn Thành (U.21 Gia Định)

Trước khi đến với giải U.21 quốc gia, cái tên Đỗ Tấn Thành còn rất xa lạ với người hâm mộ bóng đá. Nhưng sau giải đấu này, cái tên Đỗ Tấn Thành đã gây được sự chú ý lớn. Trải qua những trận đấu vừa qua, Đỗ Tấn Thành “nổ súng” đều đều. Với hai bàn thắng ghi được cho U.21 Gia Định trong hai trận đấu đầu tiên, cho thấy chân sút này cũng giữ vị trí cực kỳ quan trọng trên hàng công của U.21 Gia Định. Đỗ Tấn Thành trưởng thành từ lò đào tạo PVF và từng thi đấu khá tốt cho Bà Rịa Vũng Tàu. Thi đấu ở vị trí tiền đạo, Đỗ Tấn Thành có khả năng đọc tình huống và chạy chỗ hay. Đỗ Tấn Thành cũng là cầu thủ đoạt danh hiện cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong cuộc chạm trán với U.21 Đồng Tháp.


Đỗ Tấn Thành đã gây được sự chú ý lớn sau giải đấu.

Nguyễn Ngọc Thắng (U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)

Thi đấu ở vị trí trung vệ, Nguyễn Ngọc Thắng là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải đấu U.21 lần này. Dù chỉ mới 20 tuổi, nhưng Ngọc Thắng thi đấu đầy chững chạc, bản lĩnh. Sở hữu kỹ thuật khéo léo, Ngọc Thắng không ngại va chạm tranh chấp tay đôi, cùng với đó Ngọc Thắng có thể hình khá lý tưởng cho một trung vệ và thường thắng trong các pha không chiến. Ngọc Thắng là lá chắn vững chắc cho U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Mùa bóng 2021, Ngọc Thắng được đôn lên đội 1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để thi đấu V.League 1 nhưng chưa có cơ hội được vào sân. Từ mùa giải 2022, Ngọc Thắng đến CLB Long An thi đấu ở giải hạng Nhất theo dạng cho mượn. Và đến giải U.21 quốc gia 2022, Ngọc Thắng đã được gọi về để khoác áo đội U.21. Với màn thể hiện xuất sắc vừa qua, Ngọc Thắng hoàn toàn có thể sẽ được góp mặt tại sân chơi V-League.


Nguyễn Ngọc Thắng là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải đấu U.21 lần này.