ĐỜI SỐNG

Những ứng cử viên ‘nặng ký’ cho chức vô địch World Cup 2022

Hoàng Sơn • 26-10-2022 • Lượt xem: 433
Những ứng cử viên ‘nặng ký’ cho chức vô địch World Cup 2022

World Cup 2022 tại Qatar chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ diễn ra, cùng Duyên Dáng Việt Nam điểm qua những ứng cử viên “nặng ký” cho chức vô địch ở kỳ đại hội năm nay.

Xem thêm:

‘Đại gia’ Malaysia để ý nhiều tuyển thủ Việt Nam

Những ngôi sao vắng mặt đáng tiếc tại World Cup 2022
 


Đội tuyển Brazil đang được xem ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup năm nay. Hiện tại, trong đội hình của đội bóng xứ Samba đang có nhiều cầu thủ đang là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Neymar, Vinicius Jr, Casemiro…Ở kỳ đại hội này, đoàn quân HLV Selecao sẽ nằm cùng bảng với các đội Serbia, Cameroon và Thụy Sĩ.


Đội tuyển Bỉ cũng nằm trong danh sách các ứng cử viên vô địch khi đang có trong tay dàn cầu thủ chất lượng như De Bruyne, Hazard, Courtois, Lukaku. Ở kỳ World Cup gần nhất, tuyển Bỉ lọt phải dừng chân ở bán kết khi để thua trước đội tuyển Pháp (đội sau đó lên ngôi vô địch).  Năm nay, đội tuyển Bỉ nằm ở bảng F cùng với các đội Canada, Maroc và Croatia.


Đội tuyển Pháp hiện đang là đương kim vô địch World Cup. Giống như Brazil hay Bỉ trong đội hình của “chú gà trống” đang có những tên tuổi đang thi đấu các đội bóng lớn như  Benzema (quảng bóng vàng 2022), Mbappe hay Pogba…Đội tuyển Pháp năm nay nằm ở bảng đấu khá nhẹ khi chỉ gặp những đối thủ như Úc, Đan Mạch và Tunisia.


Argentina là đội tuyển đang khao khát ngôi vô địch World Cup. Họ đang có một phong độ cao khi đang có chuỗi trận dài bất bại. Mới nhất đoàn quân HLV Lionel Scaloni đã giành chiến thắng trước đội tuyển Ý với tỷ số áp đảo 3-0 tại siêu cúp liên lục địa. Ngôi sao sáng giá nhất của Argentina là Messi cũng đang có phong độ cao tại PSG. Ở kỳ đại hội năm nay, Argentina nằng chung bảng với các đội Ba Lan, Ả Rập Xê Út và Mexico.


Đội tuyển Anh đang là Á quân Euro 2020. Họ đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với những cái tên như Kane, Foden hay Arnold,…Ở kỳ đại đội lần này, đoàn quân HLV Southgate nằm ở bảng đấu khá nhẹ với các đối thủ là Xứ Wales, Iran và Hoa Kỳ.