GIẢI TRÍ

Nông Thuý Hằng lên đường 'chinh chiến' Miss Friendship International 2023

Quốc Hiển • 15-10-2023 • Lượt xem: 2339
Nông Thuý Hằng lên đường 'chinh chiến' Miss Friendship International 2023

Hoa hậu Nông Thuý Hằng khoe thần thái cuốn hút tại sân bay, sẵn sàng lên đường 'chinh chiến' Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023.

Xem thêm: 

Hoa hậu Thanh Thuỷ diện áo dài cổ yếm dự sự kiện tại quê nhà 

Lê Hoàng Phương diện bà ba, lần đầu hát live trên sân khấu

Mới đây, Hoa hậu Nông Thuý Hằng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để lên đường sang Thành Đô, Trung Quốc tham gia Miss Friendship International 2023. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã có mặt để động viên tinh thần cho cô.


Nông Thuý Hằng xuất hiện với thần thái rạng rỡ khi diện vest thanh lịch, lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc ép thẳng đơn giản. 


Người đẹp sinh năm 1999 đeo sash và đội vương miện quyền lực, mang theo cờ đỏ sao vàng ra sân bay.

Thời gian qua, cô đã trải qua quá trình chuẩn bị kỹ càng về mặt hình thể, cùng các kỹ năng catwalk, tiếng Anh, interview, make-up. Bên cạnh đó, do cuộc thi có chủ tịch là người Thái Lan và tổ chức tại Trung Quốc nên ngoài Tiếng Anh, cô đang cố gắng trau dồi thêm Tiếng Trung và Tiếng Thái.

Nông Thuý Hằng mang theo 7 vali hành lý, khoảng 50 bộ trang phục với tổng trọng lượng lên đến hơn 70kg. Nàng hậu xúc động vì lên đường ''đem chuông đi đánh xứ người'' trong vòng tay của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. Bên cạnh đó, người đẹp dân tộc Tày cũng bày tỏ bản thân cảm thấy may mắn vì một mình chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi nhưng không ngờ lại nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ những người yêu thương.


Người đẹp mang theo 7 vali hành lý, khoảng 50 bộ trang phục với tổng trọng lượng lên đến hơn 70kg. 

''Tôi xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Trong khi đó, bố mẹ và gia đình đang sinh sống tại Hà Giang. Đường sá xa xôi nên bố mẹ không thể có mặt để tiễn tôi. Tuy nhiên, bố mẹ đã gọi video và căn dặn con gái rất nhiều. Vì đây là lần đầu tiên tôi đi xa đến vậy'', cô chia sẻ.


Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã có mặt để động viên tinh thần cho cô.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng cũng tiết lộ thiết kế đồng hành cùng cô trong phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 là ''Dấu ấn Pháp lam'' của NTK Nguyễn Việt Hưng. Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp lam Huế – di sản vật thể cung đình độc đáo mà triều Nguyễn để lại cho hậu thế. 

Thân trên của bộ trang phục là sự kết hợp đầy sáng tạo của phom áo dài và áo yếm. Tà áo, mấn được đính kết tỉ mỉ bằng đá bắt sáng. Điểm nhấn của thiết kế là bộ cánh cao 1,35m mô tả hình ảnh nghi môn trước điện Thái Hòa (Đại Nội Huế). Phần cánh dựng 3D như một chiếc quạt đang xòe mang ý nghĩa về sự sung túc, thịnh vượng.


Hoa hậu Nông Thuý Hằng mang nghệ thuật pháp lam Huế đến Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023.


Trước đó, thiết kế này đã được Đặng Hoàng Tâm Như trình diễn và góp phần giúp người đẹp xứ Huế bước lên ngôi vị Á hậu 4 của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023.

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999 tại Hà Giang, là người dân tộc Tày. Cô đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào tháng 7/2022. Kể từ sau khi đăng quang, nàng hậu miệt mài tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, thực hiện các dự án riêng nhằm quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc với bạn bè quốc tế… Nông Thúy Hằng cũng gây ấn tượng với nhiều vai trò như người mẫu, dẫn chương trình, diễn viên…