GIẢI TRÍ

Nữ chính 'Người ấy là ai' vào thẳng Top 20 'Miss World Vietnam 2023'

Quốc Hiển • 13-07-2023 • Lượt xem: 283
Nữ chính 'Người ấy là ai' vào thẳng Top 20 'Miss World Vietnam 2023'

Vừa qua, vòng chung kết phần thi 'Head to Head Challenge - Người đẹp Bản lĩnh' đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với sự thắng cuộc hoàn toàn thuyết phục của thí sinh Phạm Thị Tú Trinh. 

Xem thêm: 

Caressa Cameron: Từ ngôi vị Miss America 2010 đến nạn nhân của 'miệt thị ngoại hình' 

Thí sinh 'Miss World Vietnam 2023' làm đẹp cho bệnh nhân ung thư

Trải qua 40 tập phát sóng, với những chia sẻ đầy chân thật, những quan điểm nhạy bén, những thông điệp ý nghĩa nhân văn mà các thí sinh truyền tải đã giúp cho khán giả hiểu hơn về 40 thí sinh năm nay. Qua đó, BGK đã có những đánh giá rõ ràng hơn về vốn kiến thức cũng như khả năng ứng biến của từng thí sinh và chọn ra được 10 cô gái bước tiếp vào vòng chung kết đầy gây cấn.


Dàn nữ giám khảo xinh đẹp và tri thức của "Head to Head Challenge".

Ở thử thách đầu tiên, với 1 phút 30 giây, các thí sinh trình bày quan điểm cá nhân về hashtag của mình.

4 thí sinh xuất sắc Hương Anh, Tú Trinh, Phương Nhi và Đào Hiền đã xuất sắc giành tấm bước tiếp vào vòng đối đầu 1 chọi 3. Các thí sinh sẽ nhận được 1 hashtag từ BGK và có 1 phút để trình bày quan điểm của mình. 3 thí sinh còn lại, mỗi bạn có 30 giây để đồng ý hoặc phản biện. Trong trường hợp phản biện, người thi chính sẽ tiếp tục có 30 giây để trả lời.


Người đẹp Tú Trinh trình bày luận điểm sắc bén và thuyết phục dàn giám khảo.

Tú Trinh đã thể hiện sự nhạy bén và kinh nghiệm của bản thân khi trình bày hashtag “Vượt giới hạn, chạm đam mê”. Cô nàng cho rằng việc vượt qua giới hạn không đáng sợ bằng tìm ra giới hạn của bản thân, không biết ước mơ và đam mê của bản thân. 

Sau phần trình bày ấn tượng, xúc tích, đúng trọng tâm với hashtag "Vượt giới hạn, chạm đam mê", thí sinh 303 đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 4. Tại đây, cô đã có những quan điểm, tư duy và góc nhìn vô cùng mới mẻ, đặc biệt là lối phản biện sắc bén, thông minh. Nhờ sự bản lĩnh ấy, cô nàng đã chinh phục được BGK khó tính cùng Top 3 đương nhiệm để mang lên mình chiếc sash "Người đẹp Bản lĩnh" danh giá.


Trải qua 2 vòng thi gây cấn, Phạm Thị Tú Trinh đã xuất sắc giành tấm vé bước thẳng vào top 20 chung cuộc.


Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, Phạm Thị Tú Trinh là một trong những cái tên nổi bật tại "Miss World Vietnam 2023".

Như vậy, Top 20 chung cuộc của "Miss World Vietnam 2023" đã có thêm một thí sinh “nặng kí”. Bên cạnh đó, Tú Trinh cũng sẽ được thực hiện một bộ ảnh riêng cùng đương kim Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương.