VĂN HÓA

Nữ đầu bếp xinh đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Paraguay 2018

Lan • 12-06-2018 • Lượt xem: 938
Nữ đầu bếp xinh đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Paraguay 2018

Người đẹp 24 tuổi, Clara Sosa, được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn kỹ năng thuyết trình, ứng xử.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Paraguay diễn ra hôm 9/6 tại Hotel Guarani Theatre. Cô gái 24 tuổi, Clara Sosa, đã vượt qua 15 đối thủ để giành vương miện cao quý nhất. Ngoài ra, cô còn chiến thắng hai giải phụ, gồm trang phục truyền thống và thí sinh có vóc dáng đẹp nhất. 

Clara Sosa sở hữu chiều cao 1,75 m, là đầu bếp chuyên nghiệp kiêm người mẫu tại Paraguay. Cô nói thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng Tây Ban Nha, Guaraní và tiếng Anh. Nhan sắc rạng rỡ của Clara nhận được nhiều lời khen của khán giả. Một số người còn dự đoán sớm cô gái trẻ sẽ là ứng cử viên nặng ký tại đấu trường Miss Grand International 2018, dự kiến diễn ra tại Myanmar vào tháng 10. 

Theo trang Angelopedia, trong đêm thi chung kết, Clara Sosa được đánh giá cao ở kỹ năng thuyết trình, sự tự tin, cùng với đó là những dự án chống lại bạo lực mà cô mong muốn thực hiện trong tương lai. 

Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang, Clara Sosa cho biết cô sẽ chăm chỉ, nỗ lực để mang vinh quang về cho đất nước. Trên fanpage cuộc thi Hoa hậu Hòa bình, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng, động viên tinh thần hoa hậu mới. 

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) là cuộc thi sắc đẹp có tuổi đời non trẻ, được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Tuy nhiên, với sự đầu tư công phu vào khâu tổ chức, dàn dựng sân khấu, Miss Grand International được nhiều chuyên trang xếp vào danh sách một trong 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới - bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational.

Nữ đầu bếp kiêm người mẫu chia sẻ cô cảm thấy may mắn khi có cơ hội được làm những công việc mình yêu thích và đam mê. Ước mơ của cô là mở một nhà hàng riêng trong tương lai. Hiện, Clara Sosa cũng đảm nhận vai trò đầu bếp trong một chương trình truyền hình có tên gọi "La mañana de Unicanal". Sở trường của người đẹp là món thịt bò nướng, pasta và các món tráng miệng.