VĂN HÓA

Phim chiếu rạp 10/2019

Phúc Thụy • 07-10-2019 • Lượt xem: 1292
Phim chiếu rạp 10/2019

Những bộ phim về tâm lý xã hội hay đề tài gia đình luôn thu hút người xem và dường như chưa bao giờ bị khán giả quay lưng. Hãy lên lịch xem phim tháng 10 đi nào!

Joker

Joker là một nhân vật thú vị của DC. Trong số các vai phản diện của hãng truyện này, Joker là kẻ nổi tiếng nhất và được hâm mộ không kém cạnh đối trọng của hắn – Hiệp Sĩ Bóng Đêm. Bộ phim chiếu rạp lần này xoay quanh quá trình trở thành tội phạm đáng sợ nhất Gotham của Arthur Fleck – diễn viên hài đang chật vật với nghiệp diễn hài và chăm sóc người mẹ già bệnh nặng; đi sâu vào sự hình thành nên Hoàng tử Hề với gương mặt trắng dã và nụ cười rộng đến mang tai huyền thoại, đồng thời hé lộ mối quan hệ giữa Joker và nhà Wayne.

Đàn ông song tử 

Gemini Man là phim chiếu rạp hành động với sự tham gia của Will Smith trong vai Henry Brogan, một sát thủ ưu tú. Khi sắp “xuống tay gác kiếm”, anh lại phải đối mặt với kẻ thù tối thượng – một bản sao trẻ hơn của anh. Bản sao có tất cả các kỹ năng mà Henry đã trau dồi trong suốt cuộc đời mình và dường như có thể dự đoán mọi hành động của anh ta. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước và buộc phải đối đầu với “chính mình”.

Everest - Người tuyết bé nhỏ

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.) chạm trán một người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”. Cả hội đã cùng lên đường trên một hành trình vĩ đại, giúp sinh vật kỳ diệu trở về bên gia đình trên nóc nhà Trái đất. Nhưng việc hội 3 người bạn cần làm là phải hành động trước một bước để tránh Burnish (Eddie Izzard) – một người đàn ông giàu có đang nung nấu ý đồ bắt cóc Yeti – và nhà động vật học, giáo sư Zara (Sarah Paulson), để giúp Everest trở về nhà.

Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp 

Phim chiếu rạp Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp xoay quanh mối tình kéo dài nhiều kiếp giữa chàng trai si tình Trần Nhật (Trịnh Thăng Bình) và cô gái xinh đẹp, dịu dàng Quỳnh Mai (Midu). Chỉ vì không muốn quên đi tình yêu dang dở với Mai từ kiếp trước, Trần Nhật quyết tâm chống lại quy luật luân hồi chuyển kiếp, tình nguyện ở cạnh Mai như một chiếc bóng vô hình để bảo vệ cô trước sóng gió cuộc đời. Liệu sau cùng, mối duyên tiền kiếp này có vượt qua mọi trắc trở để ở cạnh bên nhau hay không?