VĂN HÓA

Phương Nga nổi bật tại sân khấu đêm bán kết Miss Grand International 2018

Hạnh Dung • 24-10-2018 • Lượt xem: 951
Phương Nga nổi bật tại sân khấu đêm bán kết Miss Grand International 2018

Tại đêm bán kết Miss Grand International 2018 khán giả bắt gặp hình ảnh Phương Nga rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Phương Nga gây ấn tượng với chiếc đầm lệch vai có tông màu xanh lộng lẫy trong đêm trình diễn quan trọng này.

Tại đêm bán kết Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018) đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Nga chọn chiếc đầm dạ hội lệch vai có tông màu xanh đính đá rực rỡ. Để lại ấn tượng với nụ cười rạng rỡ và những bước đi uyển chuyển, thiết kế ôm và xẻ chân của chiếc đầm còn giúp Phương Nga khoe được tối đa lợi thế hình thể và nổi bật tại sân khấu đêm bán kết.

Bước sang phần trình diễn bikini sôi động, Phương Nga lại ghi điểm với thần thái tự tin và tràn đầy năng lượng.

Phương Nga là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất tại cuộc thi, người đẹp ghi điểm bởi sự hòa đồng, vui vẻ trong mọi hoạt động. Hiện tại, Á hậu Phương Nga dẫn đầu bảng bình chọn lượt tương tác clip tự giới thiệu bản thân và clip chủ đề "Stop the war" trên 2 kênh truyền thông là Youtube và Fanpage. Cổng bình chọn sẽ đóng vào ngày 25/10 nên khán giả vẫn có thể tiếp tục và kêu gọi bình chọn cho Phương Nga để Việt Nam có cơ hội lọt vào top cao hơn tại cuộc thi.

Á hậu Phương Nga đang ở giai đoạn nước rút và quan trọng nhất của cuộc thi Miss Grand International 2018. Mọi thông tin về Phương Nga trong thời điểm này đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Vì thế cô sẽ mặc trang phục gì cho đêm chung kết cũng được nhiều khán giả tìm kiếm. Theo tiết lộ từ ekip, chiếc đầm dạ hội Phương Nga diện trong đêm chung kết Miss Grand International 2018 được lấy ý tưởng từ đôi cánh kết hợp biểu tượng hạt ngọc vàng - cây lúa chín của Việt Nam.

Đêm chung kết Miss Grand International 2018 sẽ được tổ chức vào lúc 19h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 25/10, livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi. Top 20 thí sinh xuất sắc nhất được chọn lựa cùng nhau trải qua nhiều phần thi như trình diễn áo tắm, thuyết trình, váy dạ hội, ứng xử. Người chiến thắng sẽ nhận được vương miện và trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Hiện tại, BTC Miss Grand Intetnational đang kêu gọi bình chọn để chọn ra Top 5 thí sinh “hot” và nổi bật nhất trong đêm thi bán kết 23/10 vừa qua.