GIẢI TRÍ

Phương Nhi mang trang phục 'Cò ơi' nặng hơn 10kg đến Miss International 2023

Quốc Hiển • 19-10-2023 • Lượt xem: 2292
Phương Nhi mang trang phục 'Cò ơi' nặng hơn 10kg đến Miss International 2023

Vừa qua, Miss International Vietnam Nguyễn Phương Nhi đã công bố trang phục National Costume chính thức tại Miss International 2023. Bộ trang phục mang tên 'Cò ơi' được thiết kế bởi NTK Châu Gia Minh.

Xem thêm: 

Á hậu Thủy Tiên chấm thi thuyết trình trang phục dân tộc Miss Cosmo Vietnam 2023 

Adele quyến rũ tựa nữ thần Hy Lạp trong thiết kế của nhà mốt Việt

Á hậu Phương Nhi đã tung ra hình ảnh bộ trang phục chính thức mà nàng hậu mang đến Miss International. Bộ trang phục mang tên ''Cò ơi'', được thực hiện bởi NTK trẻ Châu Gia Minh và sự hỗ trợ của NTK Văn Thành Công.

''Cò ơi'' với trung tâm là bộ trang áo dài truyền thống Việt Nam, đằng sau là hai chiếc cánh lớn và khung tròn có 2 chú cò hướng mặt vào nhau. Các chi tiết được đính kết thêm kim tuyến, đá và dây ngọc giúp cho bộ trang phục càng thêm lấp lánh.


Phương Nhi đem trang phục văn hóa dân tộc ''Cò ơi'' nặng hơn 10kg đến Miss International 2023.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ con cò. Đây là loài động vật gắn liền với làng quê và đại diện cho hình ảnh người Việt Nam chịu thương, chịu khó nhưng dù khó khăn, gian nan trăm bề nhưng vẫn không quên cách sống liêm khiết, thanh cao. Ngoài ra, hình ảnh con cò tần tảo sớm hôm lo toan cho đàn con còn tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng, cao đẹp. 


Cò ơi mang toàn bộ sắc trắng, bạc làm tôn lên vẻ đẻ trong sáng, nhẹ nhàng vốn có của Phương Nhi. 

Phương Nhi chia sẻ: ''Ban đầu khi chọn thiết kế này Phương Nhi thấy hơi khó để mặc và di chuyển vì bộ trang phục khá là nặng nhưng sau khi được mọi người hỗ trợ và sau thời gian tập luyện đeo cánh và catwalk thì mình cảm thấy mọi thứ đang rất tốt''.

Mặc dù NTK có ngỏ lời sẽ giảm bớt các chi tiết để giảm sức nặng cho bộ trang phục nhưng nàng hậu vẫn quyết tâm giữ nguyên thiết kế. Phương Nhi bảy tỏ nếu bớt đi chi tiết nào hoặc làm nhẹ đi thì sẽ không còn đầy đủ ý nghĩa của bộ trang phục nữa, nên dù thế nào thì nàng hậu cũng sẽ cố gắng.


Tà áo dài trắng tôn lên đường nét trưởng thành, dịu dàng của người phụ nữ Việt. 

Phương Nhi chia sẻ thêm lý do mà mình và ekip đã quyết định chọn bộ trang phục này: ''Cuộc sống của mình gắn với mẹ nên mình rất thích ý nghĩa của Cò ơi. Thêm vào đó, bộ trang phục có màu trắng nên vô cùng hợp với Phương Nhi và mình tin rằng khi nhìn thấy hình ảnh mình mặc bộ trang phục thì mọi người sẽ hiểu lý do mình yêu thích trang phục này''.


Mặc dù trang phục khá cồng kềnh và sẽ gây nhiều khó khăn cho Phương Nhi nhưng với sự quyết tâm và luyện tập kỹ càng, nàng hậu chắc chắn sẽ có một màn thể hiện tốt tại Miss International.

National Costume là một phần thi vô cùng quan trọng tại chung kết Miss International. Tại đây, đại diện từ các quốc gia sẽ mang đến những bộ trang phục mang những nét văn hóa đặc sắc của đất nước họ để giới thiệu đến ban giám khảo và đặc biệt là bạn bè quốc tế.